download Hey Love Adam Cho Android

Hey Love Adam

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1366
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Hey Love Adam - Game hẹn hò và tình yêu lãng mạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2020

Hey Love Adam là game ngôn tình nơi bạn được khám phá những câu chuyện mang tính tương tác, cùng trò chuyện với bạn bè của bạn, giúp họ giải quyết vấn đề của họ. Bên cạnh đó Hey Love Adam tái hiện những hình ảnh thật, các lựa chọn và quyết định của bạn luôn có tác động và bạn luôn quyền thay đổi nó bất cứ lúc nào bạn muốn.


1. Giới thiệu về Hey Love Adam

Hey Love Adam mang đến cho bạn những trải nghiệm tình yêu mới lạ, sống trong những câu chuyện tình yêu thông qua việc gửi tin nhắn cho bạn bè và chọn cách bạn tương tác với họ, mỗi tin nhắn là một lựa chọn và mọi người sẽ phản ứng theo những gì bạn nói. Hãy nhớ rằng, bạn có rất nhiều lựa chọn cho việc kết thúc câu chuyện, hàng chục hình ảnh để mở khóa, khám phá 3 câu chuyện tình yêu khác nhau và nhiều nhân vật với chiều sâu tâm lý đa dạng.

hey love adam

Download Hey Love Adam trên Android, iPhone, Game hẹn hò và tình yêu lãng mạn

Hey Love Adam sẽ đặt người chơi trong một bối cảnh tiểu thuyết lãng mạn: bạn đang làm việc trong một công ty mới khởi nghiệp và Adam, một đồng nghiệp của bạn, đã lọt vào mắt xanh của bạn, liệu bạn có giành được cảm tình của anh ấy không, hãy biến anh ấy thành bạn trai lý tưởng của mình. Trong khi đó, Zoe, bạn thân của bạn đang gặp rắc rối trong mối quan hệ của cô ấy, bạn có thể xử lý tất cả các tình huống và giải quyết rắc rối của người thân.

2. Các đặc điểm chính của Hey Love Adam:

- Game mô hỏng hẹn hò với bạn trai.

- Nhiều lựa chọn cho người chơi.

- Tương tác bạn bè thông qua tin nhắn.

- 70 hình ảnh để mở khóa.

- 3 câu chuyện tình yêu khác nhau.

- Hệ thống nhân vật đa dạng.

3. Game liên quan

Cung Đấu Mobile cũng là game ngôn tình phong cách cổ trang, xoay quanh những trận chiến hậu cung ly kỳ, người chơi sẽ xây dựng một đội hình, phe cánh của riêng mình để đối đầu với những người khác, bên cạnh đó Cung Đấu Mobile còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thực tế của cuộc sống, chẳn hạn như chế biến đồ ăn trong nhà bếp, kết hôn, cướp hôn, sinh con vô cùng tỷ mỷ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hey Love Adam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hey love adam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hey Love Adam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm