download Angelic Kisses Cho Android

Angelic Kisses

 Cho Android

Download Angelic Kisses - Game tình yêu với những thiên thần

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Angelic Kisses là game ngôn tình dành cho những cô gái mơ ước một tình yêu chân thành và lãng mạn, những chàng trai tuấn tú xuất hiện trong cuộc đời bạn và đều có những động cơ riêng, ai trong số họ sẽ chiếm được cảm tình của bạn. Angelic Kisses đưa bạn đắm chìm vào một câu chuyện đậm chất cổ tích, những nhân vật với tính cách đặc biệt sẽ chinh phục bạn.


1. Giới thiệu về Angelic Kisses

Angelic Kisses được xây dựng dựa trên một cốt truyện hấp dẫn: bạn là một cô gái gặp phải một vụ tai nạn và chẳng may bị mất cả cha lẫn mẹ, tuy nhiên bạn đã được cứu sống một cách kỳ diệu và có một chiếc vòng tay ngày hôm đó, có thể chủ sở hữu nó là ân nhân cứu mạng của bạn. Về sau, bạn lần lượt gặp 3 chàng trai lạ mặt và cuộc sống của họ có vẻ đầy sự bí ẩn, cuộc sống của bạn thay đổi từ ngày đó, động cơ của họ là gì và họ muốn gì ở bạn, bạn sẽ chọn ai để yêu khi bạn tìm ra sự thật đầy đủ?

angelic kisses

Download Angelic Kisses trên Android, Game tình yêu với những thiên thần

Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chàng trai với sự hấp dẫn giới tính hoang dã trong game tình yêu này và những câu chuyện đầy tính phiêu lưu trong game Angelic Kisses: Chaim là một anh chàng lạnh lùng và bí ẩn, có ngoại hình đẹp, khó tiếp cận nhưng luôn dịu dàng với bạn; Nowe là mẫu người có chút tự ái, anh ta có một thái độ kiêu ngạo, nhưng dường như có một câu chuyện buồn cho quá khứ; Eva là có tính cách hơi ngông và táo tợn, tuy nhiên lại rất thẳng thắn và tốt bụng, mang đến cho bạn những nụ cười và và sự vui vẻ hằng ngày.

2. Các đặc điểm chính của Angelic Kisses:

- Game hẹn hò với các chàng trai quyến rũ.

- Tìm hiểu sự thật ẩn đằng sau các chàng trai.

- Cốt truyện mang đậm chất tiểu thuyết.

- Người chơi chủ động trong mọi tình huống.

3. Game liên quan

Eternal Love M cũng thuộc thể loại game ngôn tình bối cảnh tiên hiệp nội dung kể về cuộc tình kéo dài 3 kiếp của Bạch Thiển và Dạ Hoa gây chấn động chốn tam giới, game Eternal Love M mang đến hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình vô cùng đẹp mắt, thế giới nhập vai thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angelic Kisses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angelic kisses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angelic Kisses Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm