download Outlander Cho Android

Outlander

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1431
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Outlander - Game tình yêu công chúa hoàng gia

Thu Hà  cập nhật: 31/05/2022

Outlander thuộc thể loại game ngôn tình trong đó bạn sẽ trở thành một nàng công chúa với hành trình phiêu lưu vào một thế giới giả tưởng, nếm trải vị chua ngọt của những cuộc gặp gỡ lãng mạn và chọn định mệnh cuối cùng của tình yêu. Outlander mang đến một cốt truyện kịch tính, giàu tính tương tác, trong đó người chơi sẽ tự do quyết định chọn con đường mình đi và kết thuc câu chuyện.


1. Giới thiệu về Outlander

Outlander sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm otome tuyệt vời nhất, một cuộc phiêu lưu tình yêu mơ mộng trong thế giới hoàng gia. Trong game bạn sẽ là công chúa hoàng gia của triều đại phương Nam, bạn phải đối mặt với những biến động lớn nhất của quê hương. Cùng với nhiệm vụ đánh bại kẻ thù và khôi phục lại hòa bình cho đất nước, bạn sẽ được gặp gỡ àm quen với nhiều nhân vật nam quyến rũ khác, những người sẽ dành cho bạn tình yêu vị tha và vô điều kiện của họ.

outlander

Download Outlander trên Android, iPhone, Game tình yêu công chúa hoàng gia

Outlander còn xây dựng hệ thống nhân vật đa dạng và giàu tính biểu cảm: Kirin- hóa thân thành một sinh vật thần thoại, Lancelot - người bảo vệ trung thành của gia đình hoàng tộc, Yee - một vị tướng vĩ đại trong gia đình nổi tiếng nhất của triều đại, Lothar - sát thủ cô đơn được huấn luyện bởi một tổ hợp cổ xưa, cùng các nhân vật đặc trưng khác: Gabriel, Storm, The Four Holy Guardians, The Great Shadomort ...Ai trong số họ sẽ là tình yêu đích thực của bạn, điều đó hoàn toàn do bạn quyết định.

2. Các đặc điểm chính của Outlander:

- Game tình yêu mơ mộng của công chúa.

- Gặp gỡ những người đàn công quyến rũ.

- Hệ thống nhân vật đa dạng, đa tính cách.

- Nhiều lựa chọn cho tình yêu đích thực.

3. Game liên quan

Tỷ Muội Hoàng Cung cũng là game nhập vai cung đấu ngôn tình với thiết kế hình ảnh 3D đẹp mắt, bạn sẽ xuyên không về thế giới cổ đại để nếm trải những câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc, game Tỷ Muội Hoàng Cung còn gây ấn tượng với hệ thống thời trang lộng lẫy, đặc sắc dành cho cả nam và nữ, cho phép người chơi tự thiêt kế, chế tác nên những bộ quần áo tuyệt đẹp cho nhân vật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outlander được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outlander là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outlander Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm