download Journeys Cho Android

Journeys

 Cho Android

Download Journeys - Game tình yêu lãng mạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/09/2019

Journeys là tựa game mô phỏng những câu chuyện về cuộc sống và tình yêu lãng mạn, đưa bạn du hành qua những thế giới tuyệt đẹp tràn ngập sự lãng mạn, kết hợp cả những yếu tố ly kỳ và bí ẩn, chính kịch và phiêu lưu. Đặc biệt, Journeys là game được thiết kế theo kết thúc mở, nơi bạn có thể đưa ra lựa chọn để định hình câu chuyện của mình.




Journeys là tựa game tiểu thuyết tình yêu lãng mạn, nơi bạn sẽ được khám phá những câu chuyện bí ẩn và không kém phần lãng mạn của tình yêu, cuộc sống, những mâu thuẫn và kịch tính trong mối quan hệ của các nhân vật, một trong những game tình yêu dành cho các bạn trẻ rất đáng để trải nghiệm, nơi bạn được tương tác với rất nhiều nhân vật đáng yêu, đồng thời đưa ra những lựa chọn để phát triển câu chuyện của bạn.

journeys

Download Journeys, Game tình yêu lãng mạn

 

Journeys sẽ khiến bạn bị bị cuốn hút vào loạt seri tương tác nhập vai các nhân vật, thưởng thức hình ảnh tuyệt đẹp từ các nhân vật đến bối cảnh, trông giống như một loạt live-action thực tế. Game có rất nhiều tập mới được phát hành hàng tuần, được viết bởi các nhà văn đoạt giải thưởng truyền hình. Hiện tại có sẵn các seri sau: LINDA BROWN, ZOE: AFRICA'S HEART, PRINCESS BY ACCIDENT, A SUMMER IN TUSCANY, ZOE: SALOMON'S CREE, JOURNALS OF THE UNKNOWN và ROOMMATES.

Choose Your Story cũng là tựa game về đề tài tình yêu lãng mạn, nơi bạn có thể đưa ra diễn biến tiếp theo và kết thúc cho rất nhiều câu chuyện khác nhau, chơi game Choose Your Story là cơ hội để bạn tham gia vào cộng đồng Episode và trở thành tác giả thu hút người xem hàng đầu thế giới.

 

Các tính năng chính của Journeys:

 

- Game tình yêu lãng mạn

- Khám phá nhiều câu chuyện thú vị

- Nhập vai nhiều nhân vật đáng yêu

- Lựa chọn diễn biến và kết thúc câu chuyện

- Nhiều kịch bản để lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Cách sở hữu chó trong game Adorable Home
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Adorable Home là game mô phỏng nơi bạn tìm kiếm tình yêu và thu thập trái tim để mua đồ ngoại thất, trang trí nhà cửa phòng khách, phòng ngủ .... và nhiều mèo hơn nữa. Còn chó trong game Adorable Home thì kiếm như thế nào ?
  • Top 5 trò chơi Cricket trên PC hay nhất
    Cricket là một môn thể thao thú vị được nhiều người yêu thích trên thế giới và là nguồn cảm hứng lớn cho các lập trình viên game. Nhiều tựa game mô phỏng cricket đã được phát hành để mọi người có thể
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Journeys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat journeys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Journeys Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm