download Short Dress Girl Photo Montage Cho Android

Short Dress Girl Photo Montage

 Cho Android

Download Short Dress Girl Photo Montage - Kho ảnh thời trang váy ngắn

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Short Dress Girl Photo Montage vừa cung cấp kho ảnh váy ngắn, đồng thời mang trình chỉnh sửa ảnh, vừa là ứng dụng thiết kế váy ngắn cho các bạn gái với vô số mẫu Short Dress sành điệu cho các cô gái. Short Dress Girl Photo Montage giúp bạn tự tin tạo ra những mẫu váy mà mình thích bằng các công cụ sửa ảnh, chụp ảnh những bức ảnh ưng ý nhất của bạn sau đó chia sẻ với bạn bè qua mạng xã hội.


 

1. Giới thiệu về Short Dress Girl Photo Montage

Short Dress Girl Photo Montage cung cấp cho bạn nhiều mẫu váy ngắn sành điệu, cùng với các công cụ chỉnh sửa ảnh để bạn xây dựng hình ảnh cho mình chỉ trong vài giây. Hãy xem qua tủ quần áo ảo thời trang nhất, chọn chiếc váy mơ ước của bạn và thực hiện một bước dựng ảnh thực tế để biến mình thành một người mẫu thời trang trong mỗi bức hình. Sau khi chọn được mẫu váy mình yêu thích, hãy huẩn bị cho một màn trình diễn tuyệt vời của những chiếc váy gợi cảm cho mọi sở thích và khám phá phong cách thời trang cá nhân của bạn.

short dress girl photo montage

Download Short Dress Girl Photo Montage, Kho ảnh thời trang váy ngắn

Short Dress Girl Photo Montage mang đến 20 hình ảnh các cô gái với những mẫu váy mùa hè tuyệt đẹp để chọn làm khung ảnh, một số lượng lớn các thiết kế váy và áo choàng cho mọi sở thích của bạn. Bạn có thể sử dụng ảnh từ thư viện hoặc chụp ảnh ngay tức thì, chọn các loại nhãn dán cho các chủ đề khác nhau, sử dụng nó làm hình nền điện thoại hay chia sẻ với tất cả bạn bè trên Facebook, Twitter, Instagram và các mạng xã hội khác.

2. Các đặc điểm chính của Short Dress Girl Photo Montage:

- Bộ sưu tập thời trang váy ngắn.
- 20 cô gái tuyệt vời để làm khung ảnh.
- Số lượng lớn các thiết kế áo choàng.
- Chụp và chỉnh sửa ảnh tự sướng.
- Chia sẻ tác phẩm lên mạng xã hội.

3. Game liên quan

Còn Rich Girl Shopping Day là tựa game dành cho các bạn gái với nội dung nhập vai một cô nàng nhà giàu sành điệu với sở thích mua sắm đồ hàng hiệu, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị trong Rich Girl Shopping Day như làm tóc, làm móng, trang điểm sành điệu, thư giãn trong các spa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Short Dress Girl Photo Montage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat short dress girl photo montage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Short Dress Girl Photo Montage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm