download Rich Girl Shopping Day Cho Android

Rich Girl Shopping Day

 Cho Android

Download Rich Girl Shopping Day - Game mua sắm và trang điểm

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/03/2020

Rich Girl Shopping Day là game bạn gái dành cho những cô nàng có sở thích mua sắm thời trang và làm đẹp. Bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một Rich Girl trong Rich Girl Shopping Day với hoạt động mua sắm thả ga không lo nghĩ về tiền bạc, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu.


 

1. Giới thiệu về Rich Girl Shopping Day

Rich Girl Shopping Day mô phỏng một ngày mua sắm của những cô gái nhà giàu: đến một cửa hàng mới trong thị trấn và sẵn sàng cho một cuộc càn quét váy vóc, giày và túi hàng hiệu. Trong game bạn phải thể hiện phong cách thời trang của bạn mặc những bộ trang phục nóng bỏng nhất, và đăng chúng lên Instagram để khoe với bạn bè. Sống một cuộc sống xa hoa và vui chơi với những người bạn triệu phú của bạn.

rich girl shopping day

Download Rich Girl Shopping Day, Game mua sắm và trang điểm

Rich Girl Shopping Day là nơi bạn có thể tự do lựa chọn những bộ quần áo hợp thời trang nhất và khám phá phong cách của riêng bạn, đi trên sàn catwalk như một người mẫu để trình diễn trang phục của bạn. Các hoạt động làm đẹp thú vị: thử một kiểu tóc mới, đến spa để làm móng và trải nghiệm những kiểu trang điểm phong cách ấn tượng nhất. Bạn cũng được chụp lại những bức ảnh khi đã hoàn thiện trang phục và tự tin với trang điểm.

2. Các đặc điểm chính của Rich Girl Shopping Day:

- Game mua sắm thời trang bạn gái.
- Trải nghiệm cuộc sống của những cô nàng giàu có.
- Mua váy, túi và giày hàng hiệu.
- Thử những kiểu tóc mới.
- Trải nghiệm phong cách trang điểm sành điệu.

3. Game liên quan

Fashion Story cũng là game về chủ đề thời trang dành cho các bạn gái, trong đó bạn sẽ vào vai một chủ shop thời trang danh tiếng, nơi có nhiều cô gái ghé thăm, nhiệm vụ chính của bạn trong Fashion Story là quản lý hoạt động của shop, đa dạng hóa các trang phục và phụ kiện để thu hút khách hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách tải và chơi game Goddess MUA trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bạn đang thắc mắc không biết làm thế nào để tải, cài đặt và chơi game Goddess MUA phiên bản tiếng Việt mới ra mắt ngày hôm nay phải không ? Đừng lo lắng, hãy thực hiện tuần tự theo từng bước hướng dẫn phía bên dưới.
  • Cách nhận kim cương miễn phí bản Free Fire OB22
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn đang chơi game Free Fire thì đừng bỏ qua cách nhận kim cương miễn phí phiên bản Free Fire OB22 để có thể tăng số lượng kim cương nhanh chóng, từ đó thỏa mãn được nhu cầu về mua sắm, trang bị các vật dụng. Vậy cách có kim cương trong game Free Fire OB22 thì phải làm gì?
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Goddess MUA trên điện thoại
    By Chipu
    Hiện tại có rất nhiều bạn đang thắc mắc làm thế nào để nạp thẻ game Goddess MUA nhận các phần quà hỗ trợ như Tân Thủ, Nạp Thưởng Lần Đầu .... Và trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn
  • Top game kim cương hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các tựa game kim cương với cách chơi đơn giản, dễ làm quen với cả đối tượng là trẻ nhỏ hay người lớn tuổi nhưng lại có sức hấp dẫn khó cưỡng, có thể cuốn hút người dùng chơi liên tục tục trong nhiều giờ liền, thậm chí bỏ tiền để mua các vật phẩm trợ giúp để qua bàn.
  • Danh sách tên game đẹp, hay cho nam, nữ được nhiều người yêu thích
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tạo tên game là bước đầu tiên cần làm trong hầu hết mọi trò chơi. Khi sử dụng một tên game đẹp, tài khoản của bạn sẽ được thu hút bởi nhiều người chơi khác. Dưới đây là danh sách tên game hay nhất cho nam và nữ, bạn hãy chọn một cái tên yêu thích để đặt nickname cho mình nhé.
  • 1 lạng bằng bao nhiêu g, kg
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Đơn vị đo khối lượng được sắp xếp theo thứ tự từ lớn đến bé, rất thuận tiện khi cân đo trong mua sắm, ước tính nguyên liệu nấu nướng... Khi đã xác định được trọng lượng của một đồ vật và cần chuyển đổi đơn vị đo, chắc hẳn nhiều người sẽ có chung thắc mắc như: 1 lạng bằng bao nhiêu g, 1 lạng bằng bao nhiêu kg, 1 tấn bằng bao nhiêu kg, g. Nếu đang băn khoăn vấn đề này, hãy cùng giải đáp trong bài viết sau nhé.
  • Cách nạp Valorant VNG, bảng giá nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nạp Valorant là cách tốt nhất để sở hữu VP và tiền mua sắm vũ khí, skin và thậm chí là Battle Pass trong game bắn súng đỉnh cao của VNG. Bằng cách nạp thẻ Valorant Zalopay, Zing hoặc ATM để nhận thêm phần thưởng ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu cao.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game làm móng đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game làm móng nghệ thuật mô phỏng lại một salon làm móng, từ những công đoạn chuẩn bị ban đầu cho đến những chi tiết làm móng nhỏ nhất, giúp bạn có được những trải nghiệm như mình đang thực sự làm móng cho khách hàng. Dưới đây là top game làm móng hay nhất dành cho bạn.
  • Hướng dẫn mua game trên Steam
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Steam là phần mềm hỗ trợ rất nhiều game đỉnh cao bao gồm các thể loại game mới nhất cho tới các loại game đã quá kinh điển từ trước tới nay. Để mua game và chơi game bản quyền trên Steam, Taimienphi.vn sẽ Hướng dẫn mua game trên Steam cho các bạn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rich Girl Shopping Day được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rich girl shopping day là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rich Girl Shopping Day Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm