download Shuffly Music Cho Android

Shuffly Music

 Cho Android

Download Shuffly Music - Ứng dụng nghe nhạc, stream nhạc trực tuyến cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

Shuffly Music là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến có thiết kế trực quan, cho phép người dùng nghe các bài hát yêu thích dù ở bất cứ nơi đâu mà không cần đăng ký và không bị làm phiền bởi quảng cáo.


Giới thiệu Shuffly Music:

Âm nhạc là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nó giúp chúng ta thư giãn trước một kỳ thi lớn hoặc bất kỳ khoảng thời gian nào trong ngày. Âm nhạc làm dịu chúng ta, giúp chúng ta vượt qua đau buồn và mất mát. Âm nhạc ru chúng ta ngủ vào ban đêm và âm nhạc đánh thức chúng ta dậy vào buổi sáng. Âm nhạc là một trong những chức năng cốt lõi của thiết bị di động.

Tải Shuffly Music

Download Shuffly Music - Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android 

Kể từ khi Sony Walkman cách mạng hóa máy nghe nhạc cầm tay, nghe nhạc mọi lúc mọi nơi, trên đường di chuyển đã trở thành một cơn sốt. Hiện tại, điện thoại thông minh là cửa ngõ cho hầu hết mọi thứ, bao gồm cả âm nhạc. Do đó, nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone, thì bạn không cần phải sắm thêm một chiếc máy nghe nhạc cầm tay mà chỉ cần download một ứng dụng nghe nhạc chất lượng. Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy vì tìm ra đâu là một lựa chọn hoàn hảo khi app nghe nhạc mặc định trên điện thoại không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn cũng là một vấn đề gây đau đầu.

Để có thể thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào bạn muốn, tìm được một dịch vụ stream nhạc phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân là rất quan trọng. Và Shuffly Music có thể là những gì bạn cần. Shuffly Music là một lựa chọn tuyệt vời cho app nghe nhạc mặc định, với những chức năng cơ bản nhất của một ứng dụng stream nhạc và bao gồm một số tính năng đặc biệt khác.

Shuffly Music cho phép người dùng tìm kiếm theo nhóm, bài hát, dòng nhạc và thậm chí cảm xúc. Ứng dụng sẽ tạo một danh sách phát nhạc cá nhân hóa cho bạn dựa trên mục nhập của bạn bằng cách phát trực tuyến từ danh mục của SoundCloud. Hơn nữa, Shuffly Music còn cung cấp các bảng xếp hạng âm nhạc từ nhiều cộng đồng khác nhau, do đó những bản nhạc và bài hát hit mới nhất luôn được cập nhật nhanh nhất.

Đó không phải là tất cả, Shuffly Music cũng có thể đề xuất cho bạn những track nhạc dựa trên sở thích và thói quen nghe nhạc của bạn. Thực sự, đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một công cụ stream nhạc nhanh, dễ dàng sử dụng, hoàn toàn miễn phí và không rườm rà, đơn giản mà tinh tế, đồng thời không chứa quảng cáo.

Download Shuffly Music

Tải Shuffly Music - Ứng dụng nghe nhạc, stream nhạc trực tuyến cho di động 

Với Shuffly Music, người dùng nghe nhạc offline mà không cần kết nối mạng và ứng dụng cũng không yêu cầu bạn đăng ký tài khoản để sử dụng các tính năng hay nghe nhạc. Hơn nữa, bạn có thể truy cập vào tất cả các bảng xếp hạng từ iTunes, Spotify Charts, LastFM hay SoundCloud và toàn bộ thông tin đều được cập nhật nhanh nhất. Chính vì vậy, tỷ lệ bỏ qua những bài hát mới đình đám là rất nhỏ.

Bạn có thể làm gì với Shuffly Music?

Hãy tưởng tượng xem cuộc sống sẽ ra sao nếu không có âm nhạc? Chắc chắn sẽ rất tẻ nhạt và buồn chán. Theo một cách nào đó, âm nhạc làm cho cuộc sống của bạn trở nên tốt hơn. Đeo tai nghe và tận hưởng hoặc bật toa và tạo ra bữa tiệc sôi động của riêng bạn. Trong những năm qua, âm nhạc đã thay đổi và công cụ phát nhạc cũng vậy.

Chúng ta đã chuyển từ băng ghi âm sang băng cassette, từ radio sang máy nghe nhạc cầm tay. Và bây giờ, điện thoại thông minh chính là thiết bị duy nhất bạn cần. Mọi thiết bị di động đều đi kèm với một app nghe nhạc mặc định. Do đó câu hỏi được đặt ra ở đây là thế thì tại sao còn cần một ứng dụng riêng biệt khác? Câu trả lời chắc chắn bởi vì ứng dụng mặc định không có những gì mà bạn cần. Với Shuffy Music, bạn sẽ được truy cập vào rất nhiều chức năng khác nhau:

- Nghe tất cả thể loại âm nhạc mà bạn yêu thích.

- Khám phá bài hát và nghệ sĩ mới.

- Chìm đắm trong thể loại yêu thích và cảm xúc hiện tại.

- Duyệt âm nhạc hàng đầu trên toàn thế giới.

- Tạo và chia sẻ danh sách phát theo ý muốn.

- Lưu và phát mọi bài hát bạn yêu thích.

Tính năng chính của Shuffly Music:

- Không chứa bất kỳ loại quảng cáo nào.

- Không yêu cầu đăng ký tài khoản.

- Stream nhạc từ nghệ sĩ, track nhạc, thể loại, cảm xúc hoặc bảng xếp hạng.

- Widget trình phát nhạc.

- Phát file MP3 từ các file được lưu trong thiết bị.

- Tìm kiếm bài hát từ LastFM.

- Phát trực tuyến bài hát từ SoundCloud.

- Bảng xếp hạng từ iTunes, Spotify Charts, LastFM, SoundCloud.

- Đề xuất bài hát từ Gracenote.

- Lời bài hát.

- Tích hợp với các ứng dụng lời bài hát.

- Gợi ý từ YouTube bởi Youtube Data API.

- Thông tin về bài hát và nghệ sĩ đầy đủ từ LastFM.



Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shuffly Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shuffly music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shuffly Music Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apple Music 3/5 Dịch vụ stream nhạc trực tuyến của Apple
  • NhacCuaTui TV 3/5 Ứng dụng nghe nhạc, xem video trực tuyến miễn phí
  • Nhạc Trữ TìnhỨng dụng nghe nhạc trữ tình, bolero cho điện thoại Android
  • Nhạc Vàng BoleroỨng dụng nghe nhạc trữ tình online cho điện thoại Android
  • Yandex MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế online cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Anime MusicỨng dụng nghe nhạc Anime cho điện thoại Android
  • DS audioỨng dụng nghe nhạc, radio trực tuyến miễn phí cho mobile
  • NhacCuaTui cho AndroidỨng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao
  • Hungama MusicỨng dụng nghe nhạc quốc tế cho mobile
  • Palco MP3Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm