download SIGNALIS Link Steam

SIGNALIS

 Link Steam

Download SIGNALIS - Trải nghiệm sinh tồn kết hợp yếu tố kinh dị

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/02/2023

Nếu là một người yêu thích các tựa game khoa học viễn tưởng, SIGNALIS với bối cảnh vũ trụ siêu thực cùng với các sinh vật đáng sợ và những bí mật kinh hoàng sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn.


SIGNALIS sẽ cho bạn một cuộc sống mới để khám phá một thế giới siêu thực với đầy rẫy hiện tượng siêu nhiên. Lúc này, bạn sẽ trở thành một người máy thức dậy từ khoang đông lạnh, lang thang tìm kiếm đồng đội và hoài niệm những giấc mơ đã mất của mình.

signalis

Tải SIGNALIS, game cốt truyện phiêu lưu kinh dị

 

1. Giới thiệu SIGNALIS

Bối cảnh của SIGNALIS là một tương lai khi mà con người đã xâm chiếm toàn bộ hệ Mặt trời và tiến hành khai thác các hành tinh khác. Lúc này, giới cầm quyền đã tạo ra Replika, một loại robot giống người để chung sống và giám sát toàn bộ người dân.

signalis 2

Download SIGNALIS, giải mã tương lai đen tối

 

Mọi chuyện bắt đầu khi mà bạn, một Replika bị thức tỉnh sau sự cố khoang đông lạnh. Đối mặt với một hành tinh tối tăm lạnh lẽo, bạn sẽ phải tìm phương hướng để gặp lại người đồng đội cũ và giải đáp các bí ẩn bị chôn sâu của SIGNALIS.

Là một tựa game kinh dị, SIGNALIS có nhiều sinh vật với tạo hình kỳ dị và đáng sợ. Bên cạnh đó, sự khan hiếm tài nguyên, các câu đố hóc búa cùng với các hiện tượng bí ẩn sẽ làm cho bầu không khí thêm phần kịch tính khi mà bạn phải cố gắng để sống sót.

Không chỉ vậy, các hiệu ứng đồ họa như hoạt ảnh 3D, đổ bóng cùng với các khung cảnh khoa học viễn tưởng sẽ khiến cho tinh thần của bạn trở nên vô cùng căng thẳng. Cụ thể, các bản đồ và nhiệm vụ của SIGNALIS đều mang nét huyền bí, vô tận của vũ trụ. Bạn sẽ phải khám phá các mảnh tàu vũ trụ đổ nát, những sinh vật bí ẩn giữa một không gian đen tối vô định.

 

2. Tải SIGNALIS cho PC, Android, iPhone

Tải SIGNALIS và đắm mình trong thế giới phiêu lưu kinh dị với:

- Cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn.

- Đồ họa 3D sống động, chân thực.

- Yếu tố kinh dị được đầu tư, đem lại hiệu quả cao.

- Lối kể chuyện cuốn hút, độc đáo.


Liên kết tải về - [1000 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game bắn súng viễn trưởng Control
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhà phát triển Remedy chính thức công bố cấu hình chơi game bắn súng viễn tưởng Control, hãy xem liệu máy tính của bạn có đáp ứng được yêu cầu này không nhé.
  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Dead Tide - Game thẻ tướng đề tài khoa học viễn tưởng hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đề tài khoa học viễn tưởng thường là những game mang tầm bom tấn. Tuy nhiên với Dead Tide dù không đao to búa lớn song vẫn đủ sức hấp dẫn người chơi ở chế độ chơi có sức cuốn hút riêng. Dead Tide là game thẻ bài mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Nhận miễn phí game The Talos Principle trị giá 12.99$
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cửa hàng game Epic Store liên tiếp phát hành nhiều trò chơi miễn phí, và hôm nay là game giải đố khoa học viễn tưởng The Talos Principle. The Talos Principle được phát hành bởi Devolver Digital vào năm 2014 trên hệ thống PC, cho tới tận năm 2017 trò chơi mới xuất hiện trên các hệ điều hành Android và iOS.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Game FPS ExoMecha sẽ cập bến Xbox vào năm 2021
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Một trong những trò chơi nổi bật được hé lộ tại showcase Xbox Games là ExoMecha đến từ TwistedRed. Tựa game FPS khoa học viễn tưởng này sẽ đến với Xbox Series X, Xbox One và PC vào cuối năm 2021.
  • Road to Guangdong - Viết game và viết sách khác nhau như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tựa game Road to Guadong do nhà văn nổi tiếng Yen Ooi viết hiện đã ra mắt trên Xbox One, Yen Ooi là tác giả của cuốn tiểu thuyết khoa học viễn tưởng "Sun: Queens of the Earth" và cô ấy đã chia sẻ về sự khác nhau giữa việc viết game và viết sách trong quá trình xây dựng nội dung cho tựa game nhập vai này.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SIGNALIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat signalis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SIGNALIS Link Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stranded 3,7/5 Game 3D chiến đấu vì mục đích sống còn
  • Earthfall 3/5 Game hành động, chiến thuật trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm