download BlazBlue Cross Tag Battle Mới nhất

BlazBlue Cross Tag Battle

 Mới nhất

Download BlazBlue Cross Tag Battle - Game nhập vai anh hùng viễn tưởng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/07/2018

BlazBlue Cross Tag Battle trao bạn sứ mệnh bảo vệ Keystone trở về nhà. Nhưng khi Keystone bị chia làm 4 phần, cuộc chiến trong BlazBlue Cross Tag Battle tất yếu đã xảy ra giữa các phe phái. Và đó là lúc bạn trở thành một chiến binh vĩ đại.



BlazBlue Cross Tag Battle là một game viễn tưởng cốt truyện hấp dẫn thôi thúc game thủ trở thành một anh hùng toàn năng thực thu. Trò chơi có mặt trên nhiều nền tảng cho phép bạn có sự chọn lựa phong phú. Những điểm đáng chú ý dưới đây chắc chắn khiến gamer phải gục ngã ngay tức khắc.

blazblue cross tag battle

Download BlazBlue Cross Tag Battle cho PC để tham chiến trong chiến trường khắc nghiệt nhất

Trò chơi Earthfall xuất hiện tại sự kiện E3 vừa qua đã gây sự chú ý rộng khắp, Game Earthfall là game góc nhìn thứ nhất với tính chất bắn súng hành động vô cùng máu lửa, Bạn sẽ trở thành chiến binh giải phóng Trái đất hay bị tấn công bởi quái vật không gian?

Những điểm đặc sắc có trong game BlazBlue Cross Tag Battle

- Số lượng nhân vật cực khủng. Game BlazBlue Cross Tag Battle có tới 40 nhân vật với 20 nhân vật chính trong game và 20 nhân vật khác trong gói DLC. Blake Belladonna và Yang Xiao Long cho phép tải miễn phí, 18 nhân vật còn lại sẽ được bán qua gói IAP. Đây là số lượng cực khủng trong một game chiến đấu mà bạn có thể trải nghiệm và khám phá nhiều điều thú vị qua mỗi nhân vật. Không những thế trong quá trình tương tác với người cùng chơi khác khi sở hữu nhân vật khác bạn bạn mới thấy được những độc đáo của từng nhân vật.

- Thể thức chiến đấu 2 vs 2. BlazBlue Cross Tag Battle là một game được biết đến và đáng nhớ nhờ thể thức chiến đấu 2 vs 2 khá cân não. Bạn sẽ tổ đội với một người cùng chơi khác nữa và giao chiến với đội 2 người đối phương. Những đòn tấn công sẽ phát huy hiệu quả nhất khi chiến đấu cận chiến và độ kịch tính được đẩy lên cao trào khi bạn chiến đấu cùng với chiến hữu với hai người của đội họ.

- Đồ họa, hình ảnh đẹp mắt. Trải nghiệm thế giới game BlazBlue Cross Tag Battle game thủ còn ấn tượng với nền tảng đồ họa cực kỳ chất lượng mà nhà sản xuất đã tạo dựng. Hình ảnh những chiến binh đậm chất anime khiến fan phải xuýt xao vì quá đỗi dễ thương.

blazblue cross tag battle 2

Tải BlazBlue Cross Tag Battle - game chiến đấu 2 vs 2 đầy kịch tính, kích thích tài năng PK

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi BlazBlue Cross Tag Battle

- Hệ điều hành: Windows 7/ 8/ 8.1/ 10.

- CPU: Bộ vi xử lý Intel Core i5 / i7.

- RAM: 4 GB.

- Card đồ họa: GeForce GTX 650 / Radeon R7 250 trở lên.

- DirectX: Phiên bản 9.0c.

- Ổ cứng trống tối thiểu 20 GB.

Nhiều tựa game chiến đấu chiến trường hấp dẫn hiện nay như PUBG, Game PUBG là trò chơi chiến đấu chiến trường sinh tồn kịch tính - nơi bạn thể thỏa sức thể hiện tài năng và ganh đua với những người cùng chơi khác để giành top 1.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlazBlue Cross Tag Battle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blazblue cross tag battle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BlazBlue Cross Tag Battle Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Earthfall 3/5 Game hành động, chiến thuật trên PC
  • EXILES 3/5 Game nhập vai giả tưởng trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm