download Stranded 1.0

Stranded

 1.0

Download Stranded - Game 3D chiến đấu vì mục đích sống còn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/05/2017

Stranded là game 3D khá thú vị khi đặt người chơi vào hoàn cảnh bắt buộc phải cướp bóc để tồn tại trên hoang đảo. Bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách khác nhau, từ những việc nhỏ nhất như chế tạo dao, rìu, kiếm thức ăn và xây dựng rất nhiều công trình khác để sống sót... Đây là game có tính gây nghiện cao về cả nội dung lẫn đồ họa.




Liên kết tải về - [672 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Epic Games Store tặng miễn phí Stranded Deep
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Stranded Deep là một game sinh tồn thế giới mở góc nhìn thứ nhất đã nhiều lần mở cửa cho phép người dùng thử trước khi ra mắt chính thức vào đầu năm nay, trò chơi đang được chú ý trở lại nhờ vào Epic Games Store, bạn có thể nhận miễn phí Stranded Deep trong vòng 24h kể từ sáng ngày 29/12/2020.
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Sửa lỗi tài khoản không tồn tại khi đăng nhập game Xuất Kích
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Tôi đã tạo tài khoản game Xuất Kích để tham gia chơi với bạn bè, nhưng không hiểu sao khi đăng nhập game Xuất Kích lại được thông báo tài khoản không tồn tại?
  • Counter Strike cuối cùng cũng bản đồ sinh tồn cho game thủ trải nghiệm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chế độ chơi sinh tồn với bản đồ hoành tráng hiện đang có mặt tại server riêng Go4TheKill. Lối chơi sinh tồn trong Counter Strike hứa hẹn là sự trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ thế giới.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách tải và cài game Lost Light tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn súng sinh tồn của NPH NetEase, Lost Light đã chính thức cho phép người chơi tải và cài đặt trên điện thoại. Vì Lost Light không phát hành tại Việt Nam nên nếu bạn muốn chơi thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.
  • Top 10 game PC hay nhất mọi thời đại
    Ngành công nghiệp game đã tồn tại phát triển được 80 năm, trong suốt quá trình phát triển, ngành công nghiệp này đã sản sinh ra hàng triệu sản phẩm game nhưng không phải tất cả trong số đó đều là
  • Cách tải và chơi game Fading City tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Fading City là game sinh tồn thế giới mở với đồ họa Unreal Engine 4 tuyệt đẹp. Fading City có lối chơi kết hợp với đồng đội để cùng sinh tồn, khám phá thành phố và tìm ra nguyên nhân của các căn bệnh. Nếu chưa biết chơi Fading City như thế nào bạn có thể tham khảo cách chơi game Fading City tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé
  • Tải Rules Of Survival cho iPhone, iPad
    Tải Rules Of Survival cho iPhone là phiên bản game bắn súng sinh tồn dành cho các thiết bị iOS, tiếp tục tạo nên hiện tượng game trên di động sau phiên bản Playerunknown’s Battlegrounds (PUBG) ra mắt
  • Sửa lỗi không vào được game Đột Kích
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi không vào được Đột Kích mà người chơi mắc phải hiện nay mà không phải lỗi nào cũng có thể sửa chữa triệt để được. Với các cách khắc phục sau đây sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về lỗi không vào được Đột Kích cũng như một số lỗi khác đang tồn tại trong game.
  • Code Hesman Legend
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hesman Legend chính thức mở Alpha Test tại Việt Nam hôm 12/6. Rất nhiều code Hesman Legend mới nhất dành cho game thủ khi tham gia các sự kiện được tổ chức để chào đón game ra mắt. Bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stranded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stranded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SIGNALIS 3/5 Trải nghiệm sinh tồn kết hợp yếu tố kinh dị
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm