download Armello Cho Android

Armello

 Cho Android

Download Armello - Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK

Thu Hà  cập nhật: 27/11/2018

Những game di động hấp dẫn hiện nay thường hướng đến việc xây dựng kết hợp thể loại, Armello là một trò chơi như vậy và đang dần phát triển, Với không gian đậm màu huyền thoại, cuộc nhập vai vào những hero trong Armello sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Bạn có thể tiến bước thành Vua hay Nữ hoàng trong game nữa.



Một vương quốc trong huyền ảo nhưng có sức hấp dẫn mãnh liệt, hãy cùng Armello nhập vai vào thế giới để trở thành những chủ nhân mới của vùng đất huyền bí này.

armello

Tải Armello - game kết hợp thể loại hấp dẫn trên mobile

Những điểm đáng chú ý có trong game Armello

- Cốt truyện li kì hấp dẫn. Vương quốc Armello, một thế giới đầy những loài động vật hình người được chia thành nhiều gia tộc. Khi vị vua hiện tại trở nên bạc nhược bởi một lực lượng đen tối gọi là Rot, các đại diện từ các phe này đứng lên để bắt tay vào một cuộc hành trình lật đổ giành quyền cai trị mới. Vương quốc Armello luôn trong tình trạng được cảnh báo nguy hiểm từ cuộc xâm lăng bên ngoài. Những cái bẫy của kẻ cướp trốn quanh mọi ngóc ngách và cho thấy một cuộc chiến dễ dàng xảy ra.

- Liên tục cập nhật những hero mới cá tính và mạnh mẽ. Không để game thủ phải chán chường trong bối cảnh nhập vai nhân vật quen thuojc, ban quản trị luôn tạo nên sự mới mẻ bằng cách thêm các anh hùng. Trong khi trò chơi có 8 anh hùng có sẵn cho tất cả người chơi khi ra mắt, nhiều hero sẽ được thêm vào trò chơi theo thời gian. Các nhân vật ban đầu bao gồm Thane, The Winter Wolf, Howling Arrow, Archer, Amber, The Far Seeker, Barnaby Screwloose, Mercurio, The Grinning Blade, Zosha the Whirlwind, Sana, The Forest Sister và Brun Oakbreaker... 4 hero được giới thiệu mới bao gồm Elyssia Wardress of Warrens (Rabbit), Sargon the Death Teller (Rat), Magna the Unbroken (Wolf) và Ghor the Wyldkin (Bear).

- Phiên bản game kết hợp thể loại. Người chơi sẽ cảm nhận sự bất ngờ khi có sự đan xen hoàn quyện giữa những thể loại game trong cùng một trò chơi. Armello là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời kết hợp ba phong cách chơi. Các chiến thuật sâu sắc được áp dụng trong trò chơi bài kết hợp với một hệ thống nhập vai nhân vật và giải đố vô cùng thú vị. Người chơi được chọn lựa các hình thức mà mình muốn tham gia. Với mỗi hình thức, bạn sẽ nhận được quà thưởng khác nhau khi kết thúc. Là một anh hùng từ một trong những gia tộc của Armello, bạn sẽ tìm kiếm, lập kế hoạch, thuê cửa hàng, khám phá và đánh bại quái vật sử dụng phép thuật cũng như đối đầu với những người chơi khác để trở thành Vua hoặc Nữ hoàng của Armello.

armello 2

Download Armello - game nhập vai kết hợp chiến thuật đổi mới trên Android, iOS

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Armello

- Hệ điều hành Android từ 7.0 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 9.1 trở lên

Nếu bạn thích khám phá những vương quốc hoa lệ thời kì Trung cổ và cuộc chinh chiến giữa các lãnh địa, tham gia ngay trò chơi chiến thuật thời gian thực King of Avalon đã có bản phát hành chính thức trên di động cho cả hai nền tảng, Nhiều yếu tố sống động trong game King of Avalon đã giúp trò chơi được biết đến rộng rãi như đồ họa đẹp mắt, thành quách trùng trùng điệp điệp, tính năng liên kết cá nhân với cộng đồng đặc sắc...

Một trải nghiệm đầy thú vị trên con đường trở thành nhà huấn luyện thú tài ba khi tham gia game Wild Tamer để tìm kiếm những con thú như Pokemon, Tựa game Wild Tamer sở hữu đồ họa 3D đẹp mắt, hình ảnh thiết kế monster sáng tạo và cá tính cùng lối chơi PVP kịch tính trong từng round đấu sẽ khiến bạn phải bất ngờ.


Liên kết tải về - [80 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Armello được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat armello là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Armello Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm