download Simply Search for Firefox 0.122

Simply Search for Firefox

 0.122

Download Simply Search for Firefox - Tiện ích tìm kiếm trên Firefox

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/11/2022

Simply Search for Firefox là tiện ích của Firefox, được thiết kế với tính năng chính là tìm kiếm thông tin, tìm kiếm web, hình ảnh hay video trên các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, DuckDuckGo, Bing, Yahoo, StartPage, Qwant, Ask, T-Online, AOL và Yandex qua trình đơn chuột phải. Simply Search for Firefox thích hợp với những ai làm nghề SEO hay thường phải chạy các công cụ tìm kiếm trực tuyến.


Simply Search for Firefox sẽ gửi yêu cầu truy cập dữ liệu trên tất cả các website cùng các tab trình duyệt của bạn. Sau khi được tích hợp trong trình duyệt Firefox, tiện ích tạo một icon bên cạnh thanh trình đơn - nơi bạn chọn công cụ tìm kiếm yêu thích.

Ở chế độ mặc định, Simply Search for Firefox thêm chức năng tìm kiếm web, ảnh và video vào trình đơn chuột phải; tuy nhiên bạn có quyền xóa các mục không quan tâm tùy thích. Ngoài ra, Simply Search for Firefox cũng được tích hợp trong các phiên duyệt web cá nhân, khi được bạn cho phép.

Simply Search for Firefox
Download Simply Search for Firefox - Phần mềm Tiện ích tìm kiếm trên Firefox

uy nhiên, Simply Search for Firefox có một thiếu sót nhỏ: không thể đồng thời tìm kiếm dữ liệu trên nhiều công cụ tìm kiếm. Các nhà phát triển quan tâm đến Simply Search for Firefox có thể phát triển thêm các tính năng mới cho tiện ích này bởi đây là tiện ích nguồn mở, được phát hành theo giấy phép GPLv3.

Các tính năng chính của Simply Search for Firefox:

- Tìm kiếm web, ảnh và video trên các công cụ tìm kiếm.
- Tích hợp trong các phiên duyệt web cá nhân.

 
 

 

 


Liên kết tải về - [67 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Simply Search for Firefox - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simply Search for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simply search for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simply Search for Firefox 0.122


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GboardBàn phím tích hợp công cụ tìm kiếm Google cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm