download Smule Cho Android

Smule

 Cho Android

Download Smule - Ứng dụng hát Karaoke với bạn bè qua di động

Thu Hà  cập nhật: 26/10/2020

Với Smule, người dùng có thể hat và tạo nhạc cùng bạn bè và người hâm mộ trên toàn thế giới, Smule là ứng dụng hat karaoke solo hoặc song ca với mọi người trên toàn cầu, thậm chí hát song ca với các nghệ sĩ lớn như Ed Sheeran và Luis Fonsi.


Thông qua Smule, giờ đây việc hát karaoke trở nên thú vị hơn bao giờ hết với trải nghiệm HD toàn diện, trên các thiết bị di động. Chọn từ danh mục khổng lồ các ca khúc, bao gồm những bản hit đang hot nhất theo nghệ sỹ yêu thích của bạn. Hát những ca khúc thuộc nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ Pop tới Rock, Hip Hop tới Musical, đồng quê tới cổ điển... Những bài hát mới và miễn phí cũng được bổ sung thường xuyên...

smule

Download Smule cho Android - Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt Smule còn mang tới cho bạn tính năng tìm và theo dõi bạn bè, gặp gỡ những ca sĩ tài năng từ khắp nơi trên thế giới. Hát bằng cả trái tim với những bản nhạc solo, hay tham gia vào các nhóm hát trong các bài hát Duet hoặc Group. Đây là cơ hội để bạn thể hiện những ca khúc yêu thích một cách chuyên nghiệp với công nghệ cải tiến giọng hát

Sing Karaoke Record cũng là ứng dụng hát karaoke trên điện thoại, cung cấp cho người dùng lượng bài hát phong phú, đa dạng về thể loại, ngoài ra Sing Karaoke Record còn có chức năng ghi âm với chất lượng âm thanh tuyệt vời.

smule 2

Tải Smule cho iPhone - Ứng dụng hát Karaoke với bạn bè qua di động

Smule giúp người dùng thể hiện giọng hát bất cứ lúc nào. Cho dù bạn thích thể loại nhạc nào, bạn có thể hát mọi lúc, mọi nơi. Ứng dụng như một studio thu âm di động, sử dụng các hiệu ứng voice đặc biệt và các bộ lọc video để thay đổi độ cao, thêm reverd, autotune và tạo độ trơn mượt. Hãy download để cùng tham gia vào cộng đồng ca hát toàn cầu vui vẻ, nơi mà việc tạo ra âm nhạc dù ở bất kỳ cấp độ nào đều được khuyến khích và đánh giá cao, được thể hiện và có người hâm mộ.

QuickPic là ứng dụng album ảnh hữu ích cho di động, người dùng có thể sử dụng để thay thế thư viện hiện tại của mình, QuickPic giúp tăng tốc duyệt hàng ngàn bức ảnh, nhanh chóng tìm thấy những bức ảnh mà mình yêu thích.


Liên kết tải về - [30M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smule được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smule là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Karaoke 365 3/5 Ứng dụng hát karaoke online cho di động
  • Lizks 3/5 Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • Karaoke LiteỨng dụng hát karaoke trực tuyến qua di động
  • WekaraỨng dụng hát karaoke kiêm mạng xã hội hàng đầu tại Indonesia
  • Sing Karaoke OnlineỨng dụng hát karaoke trực tuyến
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • Record your musicỨng dụng hát karaoke và ghi âm lại
  • Videoke KingỨng dụng hát karaoke trực tuyến cho điện thoại Android
  • WeSingỨng dụng hát karaoke online cho di động
  • Karaoke Online cho AndroidỨng dụng tìm bài hát karaoke trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm