download Wekara Cho Android

Wekara

 Cho Android

Download Wekara - Ứng dụng hát karaoke kiêm mạng xã hội hàng đầu tại Indonesia

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/04/2021

Wekara là ứng dụng hát karaoke trực tuyến tuyệt vời cho phép bạn hát những bài hát yêu thích của mình từ danh sách nhạc khổng lồ và thể hiện các ca khúc như một ngôi sao, hơn nữa Wekara còn cho phép bạn chỉnh sửa các bản ghi chất lượng cao với nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau.


Wekara là ứng dụng hát Karaoke hiện đại và trẻ trung nhất dành cho giới trẻ, đây là nền tảng mạng xã hội phổ biến ở Indonesia. Ứng dụng bao gồm các tính năng như: hát, hẹn hò, karaoke trực tuyến, gọi video, làm quen kết bạn... Bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao chẳng kém gì một phòng thu âm chuyên nghiệp. Từ đó giúp bạn tăng sự tự tin khi biểu diễn cũng như tương lại phát triển thành siêu sao.

wekara

Tải Wekara - Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android

Đặc biệt ứng dụng hát karaoke Wekara cho phép bạn quay video và ghi âm những ca khúc mình biểu diễn để chia sẻ với bạn bè, người thân của mình. Đây cũng là nơi để giao lưu kết bạn qua tính năng trò chuyện trực tuyến, mọi người có thể tương tác với nhau để hiểu nhau hơn.

wekara 2

Download Wekara - Ứng dụng hát karaoke kiêm mạng xã hội hàng đầu tại Indonesia

Ngoài ra, Wekara không chỉ cho phép kết bạn với nhiều người, tính năng quét bạn bè còn cho phép người dùng tìm hiểu xem có những người dùng Wekara nào đang sống quanh khu vực của mình hay không. Nếu may mắn, biết đâu bạn có thể lên kế hoạch gặp gỡ, kết bạn hay hẹn hò với họ ngoài đời thực.

Karaoke Now cũng là ứng dụng hát karaoke được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Karaoke Now cũng hỗ trợ chia sẻ các bài hát của mình lên mạng xã hội, những video bài hát hot sẽ được xuất hiện trên trang chủ của Karaoke Now với hàng ngàn lượt like.


Liên kết tải về - [53M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wekara được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wekara là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wekara Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Karaoke 365 3/5 Ứng dụng hát karaoke online cho di động
  • Smule 3/5 Ứng dụng hát Karaoke với bạn bè qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm