download SingPass Mobile Cho Android

SingPass Mobile

 Cho Android

Download SingPass Mobile - Truy cập các dịch vụ kỹ thuật số

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

SingPass Mobile là ứng dụng bảo mật dành cho người dùng điện thoại với tính năn đăng nhập vào các dịch vụ kỹ thuật số phổ biến, xem thông tin cá nhân, nhận các thông báo từ cơ quan chính phủ. Việc đăng nhập qua SingPass Mobile sẽ được thực hiện bằng mật mã vân tay, khuôn mặt hoặc mã pin 6 chữ số của bạn, ngoài ra ứng dụng còn cung cấp hình thức quét mã QR để khởi chạy.


 

1. Giới thiệu về SingPass Mobile

SingPass Mobile cho phép truy cập các dịch vụ kỹ thuật số bằng các bước đơn giản: chon dịch vụ trên trang chủ, xác minh danh tính của bạn bằng dấu vân tay, nhận dạng khuôn mặt hoặc mật mã 6 chữ số, sau đó bạn sẽ được chuyển hướng tự động đến dịch vụ kỹ thuật số trong trình duyệt internet di động của bạn. Để xem dữ liệu cá nhân, bạn cũng thực hiện tương tự, chỉ khác ở mục Hồ sơ, sau đó có thể tùy chỉnh dữ liệu được hiển thị dựa trên sở thích của bạn.

singpass mobile

Download SingPass Mobile trên Android, iPhone, Truy cập các dịch vụ kỹ thuật số

Để chứng minh danh tính của bạn với SingPass Mobile, trước hết bạn khởi chạy ứng dụng, quét mã QR trên màn hình bằng máy quét của ứng dụng. Để thiết lập, tất cả những gì bạn cần là điện thoại thông minh, kết nối internet và tài khoản SingPass đã đăng ký.

- Bước 1: Cài đặt SingPass Mobile bằng cách nhấp vào nút ở trên.

- Bước 2: Hoàn thành thiết lập một lần.

- Bước 3: Bạn đã cài đặt xong. Đăng nhập vào các dịch vụ kỹ thuật số của chính phủ bằng mật mã vân tay hoặc mật mã 6 chữ số của bạn.

2. Các đặc điểm chính của SingPass Mobile:

- Truy cập các dịch vụ kỹ thuật số.
- Xem dữ liệu cá nhân chính chủ.
- Xác minh danh tính bằng mã QR.
- Tùy chỉnh dữ liệu dựa trên sở thích.

3. App liên quan

Còn Keypad Lock là ứng dụng khóa màn hình điện thoại bằng mã pin hoặc mật khẩu, đi kèm với rất nhiều hình nền đẹp chất lượng HD đẹp mắt, ngoài ra Keypad Lock còn cho phép bạn đặt lại mã pin, sử dụng hình ảnh trong thư viện làm ảnh nền khóa.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SingPass Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat singpass mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SingPass Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm