download Keypad Lock Cho Android

Keypad Lock

 Cho Android

Download Keypad Lock - Khóa bảo mật cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/05/2020

Keypad Lock là ứng dụng khóa màn hình an toàn và hiệu quả cho người dùng Android, với nhiều hình nền HD miễn phí tuyệt đẹp, là một trong những màn hình khóa tốt nhất cho bạn lựa chọn. Keypad Lock dễ dàng bảo vệ điện thoại của bạn thông qua mã pin hoặc mật khẩu, nhanh chóng để tăng cường bảo mật cho thiết bị.


 

1. Giới thiệu về Keypad Lock

Keypad Lock là ứng dụng cung cấp màn hình khóa cho điện thoại Android với 2 cách thức khóa là đặt mã pin hoặc đặt mật khẩu, giúp bảo vệ và chống truy cập trái phép vào thiết bị của bạn với những mục đích xấu. Đi kèm với màn hình khóa là những hình nền HD đẹp mắt để trang trí cho màn hình điện thoại của bạn, khoác một chiếc áo mới cho dế yêu của bạn. Tính năng khóa màn hình từ ứng dụng hoạt động trên tất cả các dòng điện thoại Android mới nhất.

keypad lock

Download Keypad Lock trên Android, Khóa bảo mật cho điện thoại

Keypad Lock gồm rất nhiều hình nền HD đẹp mắt, đa chủ đề và đa phong cách, cho phép đặt lại mã pin và mật khẩu bất cứ lúc nào. Hình nền khóa có thể tùy chỉnh và thay đổi, hỗ trợ thao tác trượt để mở khóa, bật hoặc tắt âm thanh, chế độ rung. Trên màn hình khóa, bạn có thể xem hiển thị đồng hồ thời gian thực và ngày tháng, ngoài ra, bạn cũng được phép đặt ảnh trong bộ sưu tập của bạn làm hình nền khóa màn hình.

2. Các đặc điểm chính của Keypad Lock:

- Khóa màn hình bằng mã pin hoặc mật khẩu.
- Hình nền HD trang trí màn hình.
- Trượt để mở khóa, đặt lại mã pin.
- Hiển thị đồng hồ thời gian thực và ngày.
- Đặt ảnh bộ sưu tập của bạn làm hình nền khóa.

3. App liên quan

Lock Screen locker cũng là ứng dụng khóa màn hình, cho phép thiết lập mã pin để vô hiệu hóa màn hình để ngăn chặn mở màn hình, việc mở khóa bằng Lock Screen locker cũng rất dễ dàng chỉ bằng việc vuốt màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Keypad Lock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat keypad lock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Keypad Lock Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Lock Pro 3/5 Ứng dụng khóa màn hình cho điện thoại Android
  • Solo Locker 3/5 Ứng dụng khóa màn hình điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm