download Siren Head Cho Android

Siren Head

 Cho Android

Download Siren Head - Game kinh dị về quái vật đầu loa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 29/04/2023

Siren Head là game kinh dị trong đó có sự xuất hiện của một con quái vật đã trở nên khá nổi tiếng với những người yêu thích thể loại kinh dị, hắn xuất hiện và gây ra những vụ giết người kinh hoàng, bạn phải tìm ra điều gì đã xảy ra. Siren Head là một hành trình đầy sự kinh hoàng với những màn rượt đuổi thót tim và lời khuyên là bạn không nên chơi một mình trong bóng tối.


1. Giới thiệu về Siren Head

Khởi đầu game Siren Head bạn nhận được một đoạn băng từ một nguồn ẩn danh và nhiệm vụ của bạn là điều tra xem những gì bí ẩn đằng sau một con quái vật đầu loa - sinh vật hình người bí ẩn cao lớn được biết đến với vẻ ngoài kỳ lạ và những âm thanh khác nhau vang lên tại những nơi anh ta đi qua. Trên hành trình điều tra của mình, bạn sẽ phải chạy trốn khỏi những hồn ma và sự săn đuổi của ác quỷ, trải nghiệm bầu không khí kinh hoàng đầy sự ám ảnh và chết chóc khiến người chơi nhiều lúc phải nghẹt thở.

siren head

Download Siren Head trên Android, Game kinh dị về quái vật đầu loa

Siren Head lắng nghe mọi chuyển động của bạn, nhưng bạn có thể che giấu và đánh lừa anh ta, để anh ta không nhìn thấy bạn. Người chơi sẽ lần lượt di chuyển qua nhiều địa điểm, khám phá nhiều bí mật và giải quyết các câu đố để tìm ra sự thật từ nanh vuốt của kẻ thù khủng khiếp này. Đây là một trò chơi kinh dị nhưng không có những cảnh máu me, nhưng nó gây ám ảnh nhờ bầu không khí u ám lạnh lẽo, những âm thanh đáng sợ, vì thế bạn nên sử dụng tai nghe để cảm nhận được sự hấp dẫn của game.

2. Các đặc điểm chính của Siren Head:

- Game kinh dị chạy trốn quái vật đầu loa.

- Di chuyển qua nhiều địa điểm, nhiều tình huống.

- Giải quyết các câu đố để tìm sự thật.

- Những âm thanh kinh hoàng, bầu không khí lạnh lẽo.

3. Game liên quan

Dungeon Nightmares II cũng là game kinh dị chủ đề Halloween trong đó có những không gian tăm tối nhất, những cảnh giết người máu me khiến bạn phải vừa chơi vừa khóc thét, nhiệm vụ của người chơi trong Dungeon Nightmares II là mò mẫm đường đi, vừa phải đối phó với cơn ác mộng đầy hiểm nguy, thu thập tất cả các vật phẩm, bao gồm nến giúp thắp sáng con đường của bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Siren Head được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat siren head là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Siren Head Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Outlast 2 3/5 Game kinh dị, khám phá bí mật trên sa mạc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm