download Ski Jump Cho Android

Ski Jump

 Cho Android

Download Ski Jump - Game trượt tuyết cổ điển

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/08/2020

Ski Jump là game trượt tuyết tái hiện chân thực môi trường chơi cũng như phong cách của các vận động viên với những cú nhảy biểu diễn ngoạn mục, cách điều khiển đơn giản và nhiều chế độ chơi để lựa chọn, Ski Jump cũng mang đến nhiều nhân vật khác nhau, các giải thi đấu trượt tuyết mang tính cạnh tranh cao.


1. Giới thiệu về Ski Jump

Ski Jump mang đến những màn biểu diễn trượt tuyết cổ điển với hàng chục lần nhảy, các chế độ chơi đơn và các thử thách với người chơi trực tuyến. Cách điều khiển đơn giản: chạm một lần để bắt đầu, chạm hai lần để nhảy, vuốt lên và xuống bằng một ngón tay để điều khiển người nhảy và góc trượt tuyết, vuốt để hạ cánh. Game cho phép lựa chọn nhân vật để thi đấu và điều chỉnh mức độ khó phù hợp với cách chơi của bạn.

ski jump

Download Ski Jump trên Android, Game trượt tuyết cổ điển

Ski Jump gồm 4 chế độ chơi: Single contest, World Cup, 4 Jumps Cup và Flying Cup, mỗi chế độ sẽ có những thử thách riêng, người chơi có thể lựa chọn tập luyện kỹ năng ở chế độ chơi đơn. Sau khi đã tự tin với trình độ của mình hãy tham gia thi đấu giành cup vàng trong các giải. Game mang đến hàng chục ngọn đồi tuyết với môi trường thi đấu chân thực nhất.

2. Các đặc điểm chính của Ski Jump:

- Game trượt tuyết môi trường chân thực.

- Tham gia các cuộc thi để giành vị trí cao.

- Nhiều chế độ chơi để lựa chọn.

- 55 ngọn đồi tuyết.

- Điều chỉnh mức độ khó của trò chơi.

3. Game liên quan

Ski Safari cũng là game trượt tuyết với lối chơi khá vui nhộn, trải nghiệm những đường đua tuyết ngoạn mục cùng nhiều bối cảnh đẹp mắt, cơ hội để bạn thể hiện kỹ năng của mình và được đi du lịch vòng quanh thế giới, đặc biệt Ski Safari còn mang đến những nhân vật trượt tuyết là trẻ em vô cùng đáng yêu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ski Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ski jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ski Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm