download Ski Safari 2 Cho Android

Ski Safari 2

 Cho Android

Download Ski Safari 2 - Game trượt tuyết phong cách vui nhộn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2022

Ski Safari 2 là phiên bản thứ 2 của game trượt tuyết Ski Safari với lối chơi khá vui nhộn, trải nghiệm những đường đua tuyết ngoạn mục cùng nhiều bối cảnh đẹp mắt, là nơi bạn thể hiện kỹ năng trượt ván của mình và đi du lịch vòng quanh thế giới. Ski Safari 2 có nhiều cải tiến hấp dẫn so với phiên bản đầu, bổ sung các nhân vật siêu đáng yêu và có tài trượt tuyết siêu đẳng.


1. Giới thiệu về Ski Safari 2

Ski Safari 2 tái hiện khung cảnh mùa đông chân thực và những con đường đầy tuyết trắng xóa, kỹ năng trượt tuyết của anh chàng Sven cũng sẽ được nâng tầm lên mức mới, anh có thể phô diễn những màn múa lượn trên không đầy kỹ xảo, phiên bản này cũng bổ sung thêm nhân vật cô nàng Evana - siêu đáng yêu nhưng lại có tài lướt ván siêu đẳng không có đối thủ. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình di chuyển qua nhiều con đường, vượt qua các chướng ngại như tuyết lở, lốc xoáy và núi lửa phun trào đồng thời thu thập thật nhiều tiền vàng để mua các bổ trợ quan trọng.

ski safari 2

Download Ski Safari 2 trên Android, iPhone, Game trượt tuyết phong cách vui nhộn

Ski Safari 2 cung cấp cho nhân vật của bạn các dụng cụ trượt tuyết hấp dẫn: Ski và Snowboard, sử dụng xe máy hay đua theo kiểu snowmobile với tốc độ cực khủng. Game còn mang đến những bổ trợ hữu ích như chú chim cánh cụt để thoát khỏi nguy hiểm, kết hợp với khả năng xử lý tình huống thông minh của chính người chơi. Mỗi nhân vật trong game trượt tuyết này đều có phong cách trượt riêng của họ, cùng tham gia đấu trường PvP với nhiều cao thủ trượt tuyết để chứng minh ai mới xứng đáng làm chủ những ngọn núi tuyết.

2. Các đặc điểm chính của Ski Safari 2:

- Game trượt tuyết vượt chướng ngại vật.
- Hai nhân vật trượt tuyết siêu đẳng Sven và Evana.
- Tham gia đấu trường PvP và thách thức đối thủ.
- Thu thập tiền vàng để mua các trang bị mới.
- 3 địa điểm trượt tuyết hấp dẫn.

3. Game liên quan

Còn Temple Run 2 là tựa game chạy không ngừng trên con đường với rất nhiều vật cản gây khó khăn cho bạn thoát khỏi sự truy đuổi của người khổng lồ, đặc biệt Temple Run 2 còn mang đến tính năng điều khiển các nhân vật mới, thú vị hơn, hỗ trợ gười chơi tìm và sử dụng các nguồn nâng cấp sức mạnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ski Safari 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ski safari 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ski Safari 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm