download Sky Garden Cho Android

Sky Garden

 Cho Android

Download Sky Garden - Chơi game khu vườn trên mây

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/05/2019

Sky Garden là tựa game có tên tiếng Việt là khu vườn trên mây, được xem là siêu phẩm game nông trại nổi tiếng được hàng triệu game thủ yêu chuộng. Bạn sẽ cùng các nhân vật cổ tích trong Sky Garden tham gia vào công cuộc xây dựng và chăm sóc các loài cây, loài con bằng cách làm việc chăm chỉ, biến nó thành một khu vườn địa đàng đẹp hơn bao giờ hết.



Sky Garden là phiên bản game Khu vườn trên mây dành cho thiết bị điện thoại, giúp bạn có thể chăm sóc và di chuyển nông trại của mình đến bất kỳ nơi nào, khu vườn trên mây từ lâu đã được xem là tựa game có sức hút đến hàng triệu game thủ và giờ đây bạn có thể chơi ngay trên chiếc điện thoại của mình. Bạn sẽ cùng với các nhân vật cổ tích chăm sóc các loài cây, loài hoa trên khu vườn bí ẩn, biến nó thành nơi đẹp nhất.

sky garden

Download Sky GardenChơi game khu vườn trên mây

Sky Garden cung cấp nhiều loài cây và loài hoa mới, nhiệm vụ làm vườn sẽ không đơn giản như bạn nghĩ, bạn phải chăm chỉ và khéo léo thì mới làm cho nông trải trên thiên đường của mình phát triển được. Bạn cũng có cơ hội nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn, chấp nhận rủi ro cao nhưng lợi nhuận có thể là khổng lồ.

Game Sky Garden được đánh giá là có đồ họa đẹp, nhạc nên hay, tạo cảm giác yên bình, tích hợp nhiều sự kiện trong các trò chơi mini, gặp gỡ với hàng triệu người làm vườn trên thế giới. Game còn mang đến cơ hội cho bạn trở thành nhà thám hiểm khám phá kho báu đang bị ẩn giấu.

Nhắc đến các tựa game nông trại trên điện thoại chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Hay Day với nhiều hoạt động chăm sóc cây trồng và vật nuôi thú vị, giúp bạn có cơ hội trở thành một người nông dân chăm chỉ thực thụ, Hay Day có giao diện đồ họa 3D tươi sáng và ngộ nghĩnh, tạo cho bạn cảm giác thoải mái và hạnh phúc với những công việc của mình.

Các tính năng chính của Sky Garden:

- Game khu vườn trên mây

- Chăm sóc và phát triển nông trại

- Tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn

- Nhận tiền thưởng, gặp gỡ nhiều người làm vườn


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Nhận miễn phí game Farming Simulator 19 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhận game Farming Simulator 19 hoàn toàn miễn phí và bắt đầu công việc trồng trọt ngay hôm nay nhờ vào Epic Games Store. Hiện nay Farming Simulator 19 là một game giả lập nông trại siêu phổ biến với đồ họa 3D cực kỳ đẹp mắt và chứa đầy các hoạt động canh tác, trồng trọt, chăn nuôi mới thú vị.
  • Mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đối với game Hay Day, nhiệm vụ của bạn là trồng cây, chăn nuôi và bán các vật phẩm để kiếm tiền vàng. Nhưng mẹo kiếm tiền vàng game Hay Day nhanh chóng hơn thì bạn áp dụng các phương thức sau.
  • Cách chơi FarmVille 3 cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    FarmVille 3 là một trong những tựa game nông trại được nhiều người chơi nhất hiện nay. Ngoài công việc trồng trọt và chăn nuôi trong FarmVille 3 người chơi còn có thể nâng cấp các công trình để nâng cao hiệu quả sản xuất và thu về lượng kinh tế nhiều hơn. Nếu là người mới chơi bạn có thể tham khảo cách chơi FarmVille 3 cho người mới tại đây để có hiệu quả nhất nhé
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Puppy Town
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với game Puppy Town, người chơi có thể thoải mái xây dựng một nông trại toàn chó cho riêng mình, hợp nhất phát triển và lai tạo ra những chủng loại hoàn toàn mới so với ban đầu. Nếu bạn yêu thích thể loại game Casual đơn giản, hãy tải và cài đặt Puppy Town ngay lập tức.
  • Cách Chơi HayDay trên máy tính với BlueStacks, game nông trại hấp dẫn
    Hay Day là game nông trại được rất nhiều người yêu thích trò chơi mô phỏng nổi tiếng trên mobile, nếu bạn muốn chơi trên màn hình lớn. Taimienphi.vn giới thiệu cách Chơi HayDay trên máy tính với
  • Code Cung Đấu Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cung Đấu Mobile là tựa game nhập vai kết hợp thời trang và nông trại, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ. Người chơi Cung Đấu Mobile sẽ tự mình xây dựng Cung Điện theo phong cách cổ điển theo sở thích của mình. Hiện tại đã có thông tin về Code Cung Đấu Mobile, các bạn xem ở dưới đây.
  • Cấu hình chơi game Stardew Valley
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Stardew Valley là game nhập vai theo phong cách xây dựng nông trại với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn ở trên PC. Stardew Valley là game 2D có số lượng người chơi đông nhất hiện nay, bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ nói rõ hơn cho bạn đọc về cấu hình game Stardew Valley.
  • Cách cài đặt và chơi Garena Fantasy Town
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại hấp dẫn. Trong Garena Fantasy Town bạn sẽ cùng những người dân xây dựng và quản lý thị trấn của mình, đưa nó trở lại thành một thị trấn sầm uất, náo nhiệt. Dưới đây là hướng dẫn cách chơi Garena Fantasy Town hiệu quả nhất.
  • Cách đổi ngôn ngữ tiếng Việt game Garena Fantasy Town
    Garena Fantasy Town là tựa game nông trại giúp các cư dân xây dựng thành phố và chống lại các thế lực xâm lược. Khi tham gia vào game người chơi sẽ được cài đặt mặc định ngôn ngữ tiếng Anh tuy nhiên
  • Cách chơi Farmery trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Nếu bạn đang muốn tìm những tựa game mang tính thư giãn giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng thì không thể nào bỏ qua tựa game Farmery. Không đơn thuần trở thành một người nông dân với những tính năng trồng cây, nuôi thú mà hoạt động buôn bán giao thương còn giúp người chơi Farmery trên điện thoại trải nghiệm cảm giác trở thành một nhà kinh doanh thật sự.
  • Cách cài và chơi Hay Day trên điện thoại
    Dù xuất hiện trên thị trường game từ lâu nhưng game quản lý nông trại Hay Day vẫn luôn hấp dẫn được mọi người. Nếu trải nghiệm được cuộc sống người nông dân đích thực thì đừng bỏ qua game Hay Day
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Garden được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky garden là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Garden Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crop BustersGame nông trại cho máy tính
  • Fruits IncGame quản lý nông trại trái cây
  • Kids farmGame phiêu lưu trong nông trại trẻ em
  • Orwell's Animal FarmGame nông trại, chăn nuôi gia súc, trồng cây
  • Monster FarmGame nông trại quái vật cực thú vị
  • TerrariumGame trồng cây trên thiết bị di động Android & iOS
  • Farm SnowGame nông trại trên điện thoại
  • Horse FarmGame nông trại ngựa hấp dẫn cho PC
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm