download Sky Kingdoms Cho Android

Sky Kingdoms

 Cho Android

Download Sky Kingdoms - Game xây dựng vương quốc trên bầu trời

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/03/2020

Sky Kingdoms là game chiến thuật được xây dựng theo phong cách xây dựng đế chế trong đó bạn phải kiến tạo một vương quốc lơ lửng trên bầu trời, một thế giới giả tưởng với những con rồng, hiệp sĩ và lâu đài. Sky Kingdoms còn đặt ra cho người chơi nhiệm vụ phải thành lập và huấn luyện một đội quân anh hùng để chinh phục các vùng đất xung quanh, giành quyền cai trị bầu trời.


 

1. Giới thiệu về Sky Kingdoms

Sky Kingdoms đặt người chơi trong một bối cảnh khá đặc biệt: lục địa Ode đang gặp nguy hiểm, bị chia rẽ do nhiều lãnh chúa đấu đá lẫn nhau nhằm tranh giành quyền lực. Người chơi sẽ và một trong những chua tể của vương quốc trên mây, có nhiệm vụ thống nhất lục địa, lãnh đạo quân đội của mình để chinh phạt các miền đất xung quanh để giành được quyền cai trị bầu trời. Điều ấn tượng ở đây chính là tạo hình những lâu đài cực kỳ tuyệt đẹp, màu sắc đa dạng và điều quan trọng là chúng bay lơ lửng giữa không trung.

sky kingdoms

Download Sky Kingdoms, Game xây dựng vương quốc trên bầu trời cho Android, iPhone

Sky Kingdoms mang đến hệ thống các hoạt động đa dạng, hấp dẫn: cưỡi pet rồng để du lịch trên bầu trời; thu thập, đào tạo, trang bị và cường hóa các anh hùng dũng cảm trong thế giới giả tưởng; chiến đấu với những người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới để giành quyền cai trị tối thượng. Game còn tích hợp tính năng trò chuyện và dịch thuật để cho phép bạn giao tiếp dễ dàng, hãy bắt đầu chơi ngay bây giờ để chinh phục bầu trời.

2. Các đặc điểm chính của Sky Kingdoms:

- Game xây đựng đế chế trên bầu trời.
- Thành lập đội quân đi chinh phạt.
- Chiến đấu với người chơi toàn cầu.
- Hệ thống trò chuyện và dịch thuật.

3. Game liên quan

Còn Legends of Callasia là game chiến thuật chiến đấu theo lượt, trong đó người chơi sẽ nhập vai anh hùng và lãnh đạo đội quân của mình chinh phục, làm chủ các vùng đất mới, đồ họa và âm thanh trong Legends of Callasia cũng là điều gây ấn tượng với người chơi, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sky Kingdoms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sky kingdoms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sky Kingdoms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm