download Skyrim VR cho PC

Skyrim VR

 cho PC

Download Skyrim VR - Game nhập vai hành động sandbox

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2018

Skyrim VR hay tên đầy đủ là The Elder Scrolls V: Skyrim (VR), là một game nhập vai hành động sandbox. Hiện tại phiên bản thực tế ảo Skyrim VR đã có mặt trên Steam. Game thủ có thể tải Skyrim VR ngay và trải nghiệm.


Game Skyrim (hay The Elder Scrolls V: Skyrim) được hãng Bethesda Game Studios phát triển và do Bethesda Softworks đảm nhiệm khâu phát hành. Các phiên bản trước của Skyrim VR đã có trên các nền tảng PlayStation 3 và Xbox 360. Phiên bản mới nhất của Skyrim sở hữu chất lượng đồ họa tương đối nên có dung lượng lên tới 6GB. Và mới đây hãng Bethesda Game đã phát triển phiên bản mới bằng cách áp dụng trên nền tảng thực tế ảo VR. Skyrim VR ra đời cho chất lượng trải nghiệm vô cùng sống động.

skyrim vr

Download Skyrim VR cho chất lượng trải nghiệm chân thực hơn

Trong Skyrim VR người chơi hoàn toàn lựa chọn được góc nhìn để quan sát thế giới, có thể góc nhìn thứ nhất, góc nhìn thứ ba và thay đổi góc quay một cách tùy ý. Game thủ Skyrim VR có thể khám phá thế giới mở bằng cách đi bộ hoặc cưỡi ngựa hay cũng có thể dịch chuyển tức thời đến những địa điểm đã được khám phá. Game thủ tiến hành nhận nhiệm vụ từ các NPC, thực hiện và nhận được vật phẩm.

Mini World cũng là dạng game sandbox với nội dung khá hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện phiêu lưu, khám phá và sáng tạo trong thế giới 3D, game Mini World sẽ đưa bạn tham gia vao những hành trình thú vị, chính là cơ hội để bạn khám phá và dấn thân vào thử thách Rồng đen cùng những người bạn của mình.

Skyrim VR được phát hành dưới dạng PlayStationVR vào cuối năm ngoái đã làm cho sự chuyển đổi sang nền tảng PC giảm sút. Bất cứ ai từng chơi The Elder Scrolls (hay bất kỳ trò chơi nào mà Bethesda sản xuất) sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi VR xuất hiện. Skyrim VR là một bước phát triển hoàn toàn mới.

skyrim vr 2

Tải Skyrim VR - game đã được bán trên Steam

Đối với một game không được thiết kế cho VR ban đầu, Skyrim VR không có gì quá ấn tượng. Đây thực sự là Skyrim mà bạn biết và yêu thích và từng chơi trước đó chỉ là mang một cảm nhận mới với VR mà thôi. Giờ đây Skyrim VR là niềm yêu thích tất cả người hâm mộ RPG - sandbox hay những người yêu thích thế giới ảo tưởng nhập vai. Bạn có thể mua ngay Skyrim VR trên Steam với giá 59,99 USD.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Skyrim VR:

-- Hệ điều hành: Windows 7/8.1/10 (64-bit)
- CPU: Intel Core i5-6600K or AMD Ryzen 5 1400 trở lên
- RAM: 8GB
- Nvidia GeForce GTX 970 / AMD RX 480 8GB trở lên
- Bộ nhớ: 15GB

Yêu cầu cấu hình đề nghị chơi Skyrim VR:

- Hệ điều hành: Windows 10 (64-bit)
- CPU: Intel Core i7-4790 or AMD Ryzen 5 1500X
- RAM: 8GB
- Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 1070 8GB / AMD RX Vega 56 8GB
- Bộ nhớ: 15GB

Bạn cũng đừng quên chờ đón game ROE hay Ring of Elysium, RoE là tên viết tắt của Ring of Elysium - game sinh tồn được Garena phát hành. Game đã ra mắt tại thị trường Thái Lan. Bạn có thể chơi RoE, Ring of Elysium trên máy tính và cảm nhận lối chơi như PUBG. Trong game game thủ cảm nhận chất đồ họa Quick Sliver X cực kỳ sắc nét và chân thực nữa.


Liên kết tải về - [1.2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skyrim VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skyrim vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 25 Maps 5/5 Game vai mang phong cách roguelike
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm