download 25 Maps Cho Android

25 Maps

 Cho Android

Download 25 Maps - Game vai mang phong cách roguelike

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2020

25 Maps là trò chơi nhập vai mang phong cách roguelike. Trò chơi được chia thành 25 bậc khác nhau với 3 cấp độ Normal, Heroic, và Hell với độ khó tăng dần. Và, nếu như bạn thích tham gia vào các trận chiến thì cũng sẽ có đấu trường dành cho bạn.



Giới thiệu 25 Maps:

Game nhập vai hành động, đặc biệt là những trò chơi mang phong cách roguelike gần đây đã trở thành một xu hướng và thu hút người chơi ở nhiều lứa tuổi, giới tính, và quốc gia khác nhau. Và nếu như bạn cũng là một fan của trò chơi này, thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua 25 Maps - một trong những tựa game nhập vai tuyệt vời nhất hiện nay dành cho nền tảng Android từ nhà phát triển Tobias Mathes.

Tải 25 Maps

 

Trong game, bạn sẽ lần lượt trải qua bậc khác nhau của cấp độ Normal; sau khi đã hoàn thành, bạn sẽ được chuyển sang cấp độ Heroic. Nếu tải phiên bản trả phí 25 Maps Premium thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cấp độ tiếp theo - cấp độ Hell hoặc chinh phục đấu trường. Mục tiêu của bạn sẽ là đạt được một trong 2 chiếc rương phần thưởng ở mỗi bậc khác nhau. Sẽ có một chiếc rương vàng và một chiếc còn lại chứa vật phẩm. Điều này sẽ không hề dễ dàng ở các cấp độ 5, 10, 15, 20 và 25. Và, đây chính là lúc để bạn chứng tỏ tài năng của mình.

Để điều khiển nhân vật trong game cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần gõ nhẹ một ngón tay vào màn hình nếu muốn di chuyển hoặc xác nhận thực hiện hành động nào đó và gõ 2 ngón tay cùng lúc nếu như muốn mở hoặc đóng menu.

 

Download 25 Maps

 

Trong 25 Maps, bạn có thể củng cố nhóm của mình bằng khách thu nhận người hầu và/hoặc các nhà vô địch (nhà vô địch không khả dụng trong phiên bản miễn phí). Sẽ có rất nhiều người khác nhau và mỗi người trong số họ lại có những kĩ năng đặc biệt khác nhau như hiệp sĩ, người có khả năng nghiên cứu về ma quỷ, pháp sư, và jungler.

Đấu trường trong 25 Maps cũng có 3 cấp độ khác nhau với 15 trận chiến ở mỗi cấp độ. Bạn có thể tùy chọn kỹ năng chiến đấu, người hầu, và trang bị để chứng minh rằng mình là vua của PvE. Tất cả các trận chiến trong trò chơi này đều hoàn toàn tự động. Điều đó không có nghĩa là bạn có thể vượt qua và đánh bại kẻ thù một cách dễ dàng. Từ bản cập nhật 1.1.8, sức mạnh của nhiều kẻ thù, trong đó có Mammonh đã được nâng cao. Tuy nhiên, để bớt nhàm chán thì bạn có thể quyết định chọn 4 kĩ năng khác nhau (trong tổng số 150 kĩ năng) để sử dụng trong trận đấu. Ở mỗi trận đấu khác nhau, hãy chọn một nhóm kĩ năng khác nhau để nhằm đảm bảo tính thú vị và gay cấn của trò chơi. Tất cả các kĩ năng đều có sẵn trong menu để bạn có thể lựa chọn. Sử dụng nhiều kĩ năng khác nhau cũng là một cách để đa dạng hóa các trải nghiệm trong một trò chơi, thay vì chuyển từ game này sang một game khác hoàn toàn mới.

 

Tải 25 Maps

 

Ngoài ra, ở một số bậc trong trò chơi sẽ có những câu đố hoặc bí mật cần bạn giải đáp. Nếu thành công, bạn sẽ nhận được những vật phẩm có giá trị. Nếu như bạn tinh ý thì những bí mật và câu đố này sẽ không quá khó. Do đó, đừng nản lòng, hãy cố gắng trả lời tất cả các câu hỏi để thu thập thật nhiều vật phẩm; như vậy, bạn cũng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi chiến đấu. Ở bậc 5, 10, và 15, bạn sẽ gặp được một người bán hàng. Người này sẽ bán những vật phẩm mà bạn chưa kịp bổ sung và hỗ trợ cho nhóm của bạn nếu cần thiết.

Tính năng mới của 25 Maps:

- Sự xuất hiện của nhà vô địch mới - Darkelf

- Bậc 3 của cấp độ Hell hiện đã khả dụng

- Cập nhật cấp độ 2 của đấu trường

- Bổ sung kĩ năng mới cho mỗi nhà vô địch và người hầu

- Bổ sung nhiều vật phẩm mới trong game

- Nâng cấp sức mạnh của kẻ thù trong game

- Đấu trường được thiết kế lại, tăng cấp độ khó

- Phần thưởng Nhà vô địch được tăng thêm 3 vật phẩm "Ankh"

- Sửa một số lỗi trong các phiên bản trước

Hơn nữa, 25 Maps Premium là một trò chơi ngoại tuyến, không cần phải có kết nối Internet khi chơi game. Như vậy, bạn sẽ tránh được những vấn đề mà rất nhiều game thủ trên thế giới đang gặp phải như mạng yếu, giật, lag, v.v. Tuy nhiên, tất cả mọi dữ liệu trò chơi sẽ biến mất nếu như bạn gỡ cài đặt do không có chức năng lưu trữ đám mây.

Bỏ qua 25 Maps sẽ là một lỗi lớn đối với những fan chân chính của các tựa game RPG. Trò chơi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm chơi game mượt mà và những phút giây thư giãn hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [140 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 25 Maps được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 25 maps là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

25 Maps Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZENONIA 3/5 Game nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • Moonlighter 3/5 Game nhập vai hành động hấp dẫn cho PC
  • BayonettaGame nhập vai hành động trên PC
  • Last Epoch
  • FreezeroGame nhập vai hành động trên di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • DuelsGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Dawn BreakGame nhập vai hành động hấp dẫn cho điện thoại
  • Daybreak LegendsGame nhập vai hành động đồ họa 3D tiên tiến
  • KnighthoodGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm