download Smart Voice Recorder Cho Android

Smart Voice Recorder

 Cho Android

Download Smart Voice Recorder - Ứng dụng ghi âm chất lượng cao

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/05/2020

Smart Voice Recorder là ứng dụng ghi âm trên nền tảng di động cho phép ghi lại một bản nhạc, một cuộc phỏng vấn giống như một máy ghi âm chuyên nghiệp. Smart Voice Recorder cho phép ghi âm, lưu và phát các ghi chú âm thanh và giọng nói với chất lượng cao hơn trên điện thoại thông minh của bạn.


 

1. Giới thiệu về Smart Voice Recorder

Smart Voice Recorder cho phép các nhạc sĩ có thể ghi lại một ý tưởng mới trong âm nhạc, các nhà báo cần ghi lại các cuộc phỏng vấn của mình dễ dàng. Ứng dụng có khả năng ghi âm thanh chất lượng cao, tự động dừng ghi khi hết bộ nhớ, tự chọn nguồn âm thanh từ micrô hoặc cuộc gọi điện thoại, các hành động lưu, tạm dừng, tiếp tục, hủy ghi đều được hỗ trợ. Smart Voice Recorder có tính năng ghi âm ở chế độ nền, sắp xếp các bản ghi theo ngày, tên và thời lượng, lưu bản ghi ở định dạng thông dụng.

smart voice recorder

Download Smart Voice Recorder trên Android, Ứng dụng ghi âm chất lượng cao

Smart Voice Recorder hỗ trợ ghi âm stereo và mono, tốc độ mẫu có thể điều chỉnh từ chất lượng điện thoại (8 kHz) cho đến chất lượng CD (44 kHz), mã hóa WAV với tốc độ mẫu có thể điều chỉnh. Bạn cũng được phép đổi tên và xóa bản ghi, điều chỉnh khoảng cách của micro, chia sẻ hoặc xóa bản ghi sau khi ghi, cài đặt âm thanh làm nhạc chuông, báo thức hoặc âm thanh thông báo, phát và chỉnh sửa âm thanh trong các ứng dụng khác.

2. Các đặc điểm chính của Smart Voice Recorder:

- Ghi âm với chất lượng cao.
- Ghi ở chế độ nền, gồm stereo và mono.
- Sắp xếp các bản ghi theo ngày, tên và thời lượng.
- Đổi tên và xóa bản ghi của bạn ngay từ ứng dụng.
- Ghi âm bằng micrô bên trong hoặc bên ngoài.
- Chia sẻ hoặc xóa ghi âm sau khi ghi.

3. App liên quan

Còn Audacity là phần mềm ghi âm trên máy tính kèm theo chức năng chỉnh sửa âm thanh như lọc tiếng ồn, làm méo tiếng, chèn hiệu ứng âm thanh ...ngoài ra Audacity còn mang đến công cụ cắt, sao chép, dán, trộn các bài hát, lưu âm thanh dưới dạng WAV, FLAC, AIFF, AU, OGG, Vorbus.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Voice Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart voice recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Voice Recorder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AudioRec 3/5 Ghi âm giọng nói chất lượng cao
  • alphaSXplayer 3/5 Ghi âm và phát âm thanh chuyên dụng trên iOS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm