download Snipback Cho iPhone

Snipback

 Cho iPhone

Download Snipback - Ứng dụng ghi âm trên smartphone

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/07/2022

Snipback là ứng dụng ghi âm dành cho nền tảng di động, cho phép bạn quay ngược thời gian để xem những gì bạn đã bỏ lỡ và đưa video quá khứ đó vào clip cuối cùng của bạn. Snipback sử dụng phương pháp ghi âm độc đáo Swipe-to-SnipBack để bạn có thể lưu lại được những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống.


1. Giới thiệu về Snipback

Snipback sẽ hoạt động ngầm trên smartphone Android của người dùng và ghi lại âm thanh, khoảng khắc trong vòng 60 giây trước đó kể từ khi người dùng bật máy. Khoảng thời gian 60s này hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Tất nhiên, khi tải Snipback và sử dụng, ứng dụng này sẽ cam kết không sử dụng thông tin của chủ sở hữu thiết bị thu thập được trong quá trình hoạt động cho bất kỳ mục đích nào khác.

snipback

Snipback - Ứng dụng ghi âm trên smartphone

Snipback cho Android và download Snipback cho iPhone còn cho phép "tua ngược" những file ghi âm, video được "quay ngầm" bởi smartphone của mình để lưu lại tất cả khoảng khắc đáng nhớ. Bên cạnh đó,  Snipback còn được trang bị với một số tính năng hữu ích khác như một vài công cụ biên tập video cơ bản, Cut Zone, QuickBack, SnapBack...

2. Những tính năng chính của Snipback:

- Ứng dụng ghi âm, quay video màn hình 60 giây.
- Hoạt động ngầm trên smartphone, ghi âm và quay lại các cảnh quay trong 1 khoảng thời gian người dùng chưa mở máy.
- Xem lại video, file ghi âm và lưu lại những cảnh mong muốn dễ dàng.
- Đi kèm với nhiều tính năng thú vị, hữu ích.

3. App liên quan

Để ghi âm trên PC bạn có thể sử dụng phần mềm Audio Recorder với khả năng ghi các loại âm thanh phát ra từ microphone, các thiết bị đầu vào máy CD, DVD, LP, Cassette hay các ứng dụng đang phát nhạc, bên cạnh đó Audio Recorder còn cho phép bạn thiết lập các tùy chỉnh bao gồm thời gian bắt đầu ghi âm, kích thước của file ghi âm...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snipback được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snipback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snipback Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WIZRec 3/5 Ứng dụng quay video màn hình Android
  • RecordCast 5/5 Công cụ quay video màn hình trực tuyến
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm