download Snapwire Cho Android

Snapwire

 Cho Android

Download Snapwire - Nền tảng mua bán, chia sẻ ảnh trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2022

Snapwire là ứng dụng di động cung cấp một nền tàng để kết nối các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, cùng với các thương hiệu và doanh nghiệp trên toàn thế giới. Theo đó, những người sở hữu những bức ảnh giá trị có thể bán ảnh trực tiếp từ danh mục đầu tư của riêng họ, kiếm tiến bằng chính sức lao động sáng tạo của mình.


 

1. Giới thiệu về Snapwire

Snapwire là một trong những website mua bán ảnh phổ biến hàng đầu thế giới và ứng dụng Snapwire cũng đã có mặt trên di động giúp bạn truy cập kho ảnh stock mọi lúc mọi nơi. Snapwire gồm những bức ảnh stock chất lượng cao được chia sẻ từ hàng nghìn nhiếp ảnh gia, đặc biệt tính năng Yêu cầu ảnh khá độc đáo được cung cấp từ dịch vụ này. Theo đó, tất cả các ấn phẩm có thể thực hiện yêu cầu ảnh với giá thiết lập để các nhiếp ảnh gia có thể hoàn thành chúng.

snapwire

Download Snapwire, Nền tảng mua bán, chia sẻ ảnh trực tuyến

Snapwire còn là nền tảng để tất cả những yêu ngành nhiếp ảnh có thể cùng nhau chia sẻ các hình ảnh đẹp từ thư viện, máy ảnh hoặc đám mây của bạn; xây dựng danh mục ảnh cá nhân và bán các hình ảnh trực tiếp từ đó để kiếm tiền. Bạn cũng có thể chia sẻ danh mục cá nhân của bạn với bạn bè, người hâm mộ và khách hàng muốn mua hình ảnh của bạn, nhận các thông báo về yêu cầu ảnh từ khách hàng trong thời gian thực, trở thành một phần của cộng đồng nhiếp ảnh gia tài năng.

2. Các đặc điểm chính của Snapwire:

- Nền tảng chia sẻ, mua bán ảnh stock.
- Nhận yêu cầu ảnh từ khách hàng.
- Gửi ảnh từ thư viện, máy ảnh hoặc đám mây.
- Tạo danh mục ảnh đẹp để bán.
- Chia sẻ danh mục ảnh với bạn bè.

3. Web liên quan

Shutterstock cũng là nền tảng chia sẻ ảnh bản quyền với độ phân giải cao, các tài liệu độ phân giải cao, vector, tranh minh họa, và video... ngoài ra với Shutterstock bạn có thể bán những hình ảnh của mình tới những người cần mua.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snapwire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snapwire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snapwire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotolia 3/5 Dịch vụ mua bán ảnh online
  • Shutterstock 3/5 Chia sẻ và mua bán ảnh stock
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm