download Shutterstock Web

Shutterstock

 Web

Download Shutterstock - Chia sẻ và mua bán ảnh stock

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/07/2018

Shutterstock là website cung cấp ảnh Stock chất lượng cao được cung cấp từ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn thế giới. Shutterstock lưu trữ các bức ảnh stock và vector đa dạng ý tưởng, chủng loại với số lượng hàng trăm triệu ảnh để người dùng lựa chọn tải xuống và in ấn.


 

1. Giới thiệu về Shutterstock

Shutterstock là một trong những website mua bán ảnh lớn tốp đầu của thế giới, nơi bạn sẽ được xem gần 300 triệu hình ảnh chất lượng cao, đa chủ đề sử dụng cho in ấn và thiết kế. Tất cả các hình ảnh ở đây đều có bản quyền nên bạn cần phải trả phí để sở hữu chúng, bạn cũng có thể chia sẻ chính những tác phẩm của mình và hưởng hoa hồng từ việc bán hình ảnh.

shutterstock

Download Shutterstock, Chia sẻ và mua bán ảnh stock

Shutterstock là kho tàng ý tưởng được tích hợp sẵn để các bạn designer và nhà in sử dụng cho các công việc của họ, tiết kiệm đáng kể thời gian cho bạn. Shutterstock.com được hàng trăm ngàn nhiếp ảnh gia và các designer trên toàn thế giới tham gia ký gửi ảnh. Shutterstock cung cấp phương thức mua ảnh đơn giản, giá cả các bức ảnh cũng vô cùng phong phú.

2. Các đặc điểm chính của Shutterstock:

- Nền tảng chia sẻ, mua bán ảnh stock.
- Kho ảnh đa dạng, nhiều chủ đề.
- Tính năng tìm kiếm ảnh tích hợp.
- Kho ảnh liên tục được cập nhật.
- Tải ảnh theo kích thước, độ phân giải.

3. Web liên quan

Can Stock Photo cũng là nền tảng chia sẻ và mua bán ảnh trực tuyến hàng đầu được với kho ảnh đa dạng và nhiều chủ đề, mang đến rất nhiều sự lựa chọn, bạn có thể chọn ảnh từ Can Stock Photo theo kích thước, định dạng, độ phân giải và mua chúng với các mức giá khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shutterstock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shutterstock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotolia 3/5 Dịch vụ mua bán ảnh online
  • Alamy 3/5 Chia sẻ ảnh online kiếm tiền
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm