download iStock Photo Web

iStock Photo

 Web

Download iStock Photo - Website mua bán và chia sẻ ảnh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/10/2018

iStock Photo là website cung cấp ảnh Stock hỗ trợ cho các nhiếp ảnh gia hoặc những người chụp ảnh không chuyên có thề kiếm tiền online bằng cách upload ảnh để mua bán, đồng thời đó cũng là địa chỉ để những ai cần ảnh stock chất lượng cao có nhiều sự lựa chọn hơn, khi có người mua ảnh trên các trang này, bạn sẽ được chia sẻ lợi nhuận với chủ website, được chia theo % hợp lý nhất.


 

1. Giới thiệu về iStock Photo

iStock Photo là một trong những website mua bán ảnh hỗ trợ cho những người đam mê chụp ảnh có thể upload và chia sẻ ảnh đến cộng đồng để kiếm được % hoa hồng trên mỗi hình ảnh được mua. StockPhoto có quy trình kiểm tra ảnh khá nghiêm ngặt, đảm bảo mọi bức ảnh tải lên đều có chất lượng tốt, ngoài ra còn vô số các loại logo, hình minh hoạt và video miễn phí bản quyền.

istock photo

Download iStock Photo, Website mua bán và chia sẻ ảnh

iStock Photo mang đến kho ảnh nhiều chủ đề như: thiên nhiên và cảnh quan, việc làm và nghề nghiệp, thú cưng và động vật, kinh doanh và tài chính, khoa học và công nghệ, giao dục gia đình, chăm sóc sức khỏe, thể thao....Bạn sẽ được đắm chìm trong những hình ảnh đẹp đến từ các nhiếp ảnh gia lớn, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn khi muốn tìm kiếm ý tưởng mới cho các dự án của mình.

2. Các đặc điểm chính của iStock Photo:

- Nền tảng chia sẻ, mua bán ảnh stock.
- Kho ảnh đa dạng, nhiều chủ đề.
- Quy trình tìm kiếm nghiêm ngặt.
- Liên tục cập nhật ảnh mới mỗi tuần.

3. Web liên quan

Snapwire cũng là website chia sẻ và mua bán ảnh trực tuyến hàng đầu được nhiều người truy cập hiện nay, tập hợp những nhiếp ảnh gia tài năng nhất thế giới, với Snapwire bạn có thể tạo danh mục ảnh để bán hoặc chia sẻ cho bạn bè, duyệt ảnh từ thư viện, máy ảnh hoặc đám mây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStock Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istock photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotolia 3/5 Dịch vụ mua bán ảnh online
  • Shutterstock 3/5 Chia sẻ và mua bán ảnh stock
  • AlamyChia sẻ ảnh online kiếm tiền
  • SnapwireNền tảng mua bán, chia sẻ ảnh trực tuyến
  • Can Stock PhotoWebsite mua bán và chia sẻ ảnh
  • Big Stock PhotoWebsite ảnh và vector chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm