download Can Stock Photo Web

Can Stock Photo

 Web

Download Can Stock Photo - Website mua bán và chia sẻ ảnh

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

Can Stock Photo là một trong những website chia sẻ và mua bán ảnh stock chất lượng cao phổ biến nhất thế giới với kho ảnh đồ sộ, nhiều thể loại, hàng nghìn bức ảnh mới được cập nhật mỗi ngày từ các nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ giỏi nhất thế giới. Tại Can Stock Photo bạn vừa là thành viên đóng góp tài nguyên ảnh, vừa có thể trở thành khách hàng mua những bức ảnh từ người khác.


 

1. Giới thiệu về Can Stock Photo

Can Stock Photo là một trong những website mua bán ảnh phổ biến và lâu đời nhất thế giới với kho ảnh stock chất lượng cao được chia sẻ từ các nhiếp ảnh gia và những người chụp ảnh nghiệp dư khác. Bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ hình ảnh thuộc bất kỳ chủ đề nào, và trả một khoản phí nhất định nếu bạn muốn sở hữu nó. Kho ảnh cũng liên tục được cập nhật và đổi mới để thêm nhiều lựa chọn tìm kiếm và tải xuống cho người dùng.

can stock photo

Download Can Stock Photo, Website mua bán và chia sẻ ảnh

Can Stock Photo hiện có hơn 85 nghìn người đóng góp ảnh thường xuyên và hàng trăm nghìn thành viên từ khắp nơi trên thế giới, là nơi cung cấp hình ảnh chuyên nghiệp nhưng giá cả phải chăng, đồng thời cung cấp hoa hồng công bằng cho các nghệ sĩ tài năng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn các hình ảnh để tải về theo kích thước ảnh, độ phân giải, mỗi loại đều có mức giá riêng.

2. Các đặc điểm chính của Can Stock Photo:

- Nền tảng chia sẻ, mua bán ảnh stock.
- Kho ảnh đa dạng, nhiều chủ đề.
- Tính năng tìm kiếm ảnh tích hợp.
- Kho ảnh liên tục được cập nhật.
- Tải ảnh theo kích thước, độ phân giải.

3. Web liên quan

Snapwire cũng là website chia sẻ và mua bán ảnh trực tuyến hàng đầu được nhiều người truy cập hiện nay, tập hợp những nhiếp ảnh gia tài năng nhất thế giới, với Snapwire bạn có thể tạo danh mục ảnh để bán hoặc chia sẻ cho bạn bè, duyệt ảnh từ thư viện, máy ảnh hoặc đám mây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Can Stock Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat can stock photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Can Stock Photo Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotolia 3/5 Dịch vụ mua bán ảnh online
  • Shutterstock 3/5 Chia sẻ và mua bán ảnh stock
  • AlamyChia sẻ ảnh online kiếm tiền
  • SnapwireNền tảng mua bán, chia sẻ ảnh trực tuyến
  • iStock PhotoWebsite mua bán và chia sẻ ảnh
  • Big Stock PhotoWebsite ảnh và vector chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm