download Big Stock Photo Web

Big Stock Photo

 Web

Download Big Stock Photo - Website ảnh và vector chất lượng cao

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/01/2020

Big Stock Photo là trang web nhiếp ảnh microstock được nhiều người truy cập trên thế giới, gồm những bức ảnh stock chất lượng cao, vectơ và hình minh họa được chia sẻ từ nhiều người, và hướng đến cộng đồng những người đang cần tìm các tài nguyên cho các dự án và công việc của mình. Khi đăng ký thành viên trang web này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn, giữa giới hạn tải xuống hàng ngày và hàng tháng, kích thước khối lượng và thời lượng từ một tháng đến tối đa một năm.


 

1. Giới thiệu về Big Stock Photo

Big Stock Photo là một trong những website mua bán ảnh với kho ảnh và vector cực kỳ phong phú, chất lượng cao, nổi bật với sự đơn giản và dễ điều hướng, cho phép người dùng dễ dàng tìm thấy những hình ảnh mà họ đang tìm kiếm với giá rất phải chăng. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa, danh mục hình ảnh mới, hình ảnh phổ biến nhất và một số tiêu chí khác.

big stock photo

Download Big Stock Photo, Website ảnh và vector chất lượng cao

Big Stock Photo hiện đã làm mới công cụ tìm kiếm và hệ thống từ khóa hình ảnh, mục đích là để các hình ảnh dễ tìm hơn, phù hợp và nhanh chóng. Giờ ddaaya, bạn có thể tìm ảnh theo tên người đóng góp, ngày phát hành, danh mục, định hướng, loại phương tiện, loại tệp, hình ảnh cao cấp. Các hình ảnh có nhiều chủ đề khác nhau, hơn 91 triệu hình ảnh, video và vector hoàn toàn miễn phí bản quyền.

2. Các đặc điểm chính của Big Stock Photo:

- Nền tảng chia sẻ, mua bán ảnh stock.
- Kho ảnh đa dạng, nhiều chủ đề.
- Tìm kiếm ảnh qua nhiều tiêu chí.
- Hình ảnh chất lượng cao, giá cả phong phú.
- Liên tục cập nhật ảnh mới mỗi tuần.

3. Web liên quan

iStock Photo cũng là trang web chia sẻ ảnh stock và cũng là cơ hội để các nhiếp ảnh gia mua bán hình ảnh của mình và nhận được hoa hồng từ chủ websitte, ngoài ra iStock Photo còn vô số các loại logo, hình minh hoạt và video miễn phí bản quyền để lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Big Stock Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat big stock photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Big Stock Photo Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotolia 3/5 Dịch vụ mua bán ảnh online
  • Shutterstock 3/5 Chia sẻ và mua bán ảnh stock
  • AlamyChia sẻ ảnh online kiếm tiền
  • SnapwireNền tảng mua bán, chia sẻ ảnh trực tuyến
  • iStock PhotoWebsite mua bán và chia sẻ ảnh
  • Can Stock PhotoWebsite mua bán và chia sẻ ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm