download Snipboard.io Mới nhất

Snipboard.io

 Mới nhất

Download Snipboard.io - Nền tảng chia sẻ ảnh chụp màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/06/2022

Snipboard.io là một nền tảng chia sẻ ảnh chụp giúp bạn đăng những tấm hình chụp ảnh màn hình lên mạng dễ dàng, đồng thời lưu ảnh với chất lượng tốt. Snipboard.io hỗ trợ các tổ hợp phím tắt để chụp cũng như đăng ảnh dễ dàng trên nhiều nền tảng.


1. Giới thiệu về Snipboard.io

Bạn có thể sử dụng chính những công cụ chụp ảnh màn hình máy tính mặc định trên thiết bị máy tính của mình để có những bức screenshot mong muốn. Nếu bạn đang sử dụng máy tính Windows, ấn phím Prt SCr trên bàn phím, bức ảnh chụp màn hình sẽ được tự động lưu vào clipboard, sau đó, bạn chỉ cần truy cập website Snipboard.io và Crt+V, vậy là ảnh chụp màn hình của bạn đã được upload trực tiếp lên website này.

Snipping Tool cũng là phần mềm chụp ảnh màn hình với nhiều chế độ chụp để lựa chọn, bên cạnh đó là các tính năng chỉnh sửa và ghi chú cho ảnh, Snipping Tool còn chụp ảnh màn hình file PDF và chuyển đổi sang định dạng JPG dễ dàng.

snipboard io

Snipboard.io - Nền tảng chia sẻ ảnh chụp màn hình

Còn nếu bạn sử dụng macOS, hãy sử dụng tổ hợp phím Command + Shift + 4 để chụp màn hình. Khác với Windows, bức ảnh chụp màn hình trên macOS sẽ được tự động lưu trên màn hình desktop chứ không được lưu ở clipboard, do đó, để đăng tải lên Snipboard.io, bạn chỉ cần kéo và thả bức ảnh chụp màn hình muốn upload vào cửa sổ trình duyệt có website Snipboard.io. Thao tác kéo thả tương tự cũng có thể áp dụng cho các máy tính Windows.

2. Những tính năng chính của Snipboard.io:

- Lưu ảnh chụp màn hình không giới hạn thời gian lưu.
- Chất lượng ảnh chụp màn hình tốt nhất.
- Có thể hoạt động trên cả macOS và Windows.
- Hỗ trợ các thao tác kéo thả đơn giản, trực quan.
- Không có quảng cáo.

3. App liên quan

Để chụp màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng các tổ hợp phím trên bàn phím hoặc dùng phần mềm chụp ảnh phổ biến, chẳng hạn Snagit với nhiều chế độ chụp khác nhau chẳng hạn chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động và chỉnh sửa ảnh dễ dàng sau khi chụp, bên cạnh đó Snagit còn cho phép người dùng đổi đuôi, chỉnh sửa các files được chụp, đươc quay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snipboard.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snipboard.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snipboard.io Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm