download Sniper Hunters Survival Safari Cho Android

Sniper Hunters Survival Safari

 Cho Android

Download Sniper Hunters Survival Safari - Game săn bắn thú và thoát hiểm

Thu Hà  cập nhật: 07/02/2020

Sniper Hunters Survival Safari là game thuộc thể loại săn bắn thú và thoát hiểm trong môi trường rừng rậm hùng vĩ, đồng thời cũng là một game sinh tồn thú vị khi bạn phải đối mặt với sự bao vây của những sinh vật hoang dã đáng sợ. Sniper Hunters Survival Safari đòi hỏi những kỹ năng bắn súng của bạn trước những kẻ săn mồi ở nhiều môi trường khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Sniper Hunters Survival Safari

Trong game Sniper Hunters Survival Safari bạn phải sử dụng súng bắn tỉa của mình để tiêu diệt các loài thú hoang nguy hiểm đang giận dữ bởi những kẻ tấn công hay khiêu khích chúng. Game trang bị cho bạn nhiều loại vũ khí như súng săn, súng lục, súng trường, mũi tên và các thiết bị quân sự mới nhất để bạn trở thành thợ săn cừ nhất hòn đảo. Một nhiệm vụ sinh tồn cuối cùng trên một hòn đảo trong rừng bí ẩn với những động vật đói và ăn thịt người hoang dã.

sniper hunters survival safari

Download Sniper Hunters Survival Safari, Game săn bắn thú và thoát hiểm

Mục tiêu quan trọng nhất của bạn trong Sniper Hunters Survival Safari vẫn là tìm cách sống sót trước những con thú hoang. Trò chơi bao gồm các cuộc tấn công chết người, nhiệm vụ thoát khỏi sự sống còn và bạn cần phải là một anh hùng để tồn tại được trong cuộc chiến này. Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của game bắn súng mạo hiểm, sử dụng tất cả các công cụ và vũ khí có thể để bảo vệ bạn khỏi sinh vật hoang dã.

2. Các đặc điểm chính của Sniper Hunters Survival Safari:

- Game săn thú kết hợp sinh tồn.
- Môi trường thú rừng chân thực qua hình ảnh 3D.
- Nhiều loài động vật hoang dã để săn bắn.
- Nhiều vũ khí săn hiện đại.

3. Game liên quan

Nhắc đến thể loại bắn súng sinh tồn thì bạn cũng không nên bỏ qua PUBG Mobile với trận chiến 100 người tham dự, tuy nhiên trong PUBG Mobile bạn không phải bắn thú mà sẽ vừa hợp tác, vừa đấu tranh với những người chơi khác để tiêu diệt kẻ thù, dành phần thưởng và thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn chơi game bắn khủng long Dinosaurs Hunter trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dinosaurs Hunter là một tựa game hành động cho phép người chơi nhập vai vào một thợ săn khủng long, chơi Dinosaurs Hunter hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm trò chơi săn bắn tốt nhất.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game bắn súng FPS vẫn luôn nằm trong top các thể loại game được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. Top 5 game PC FPS nhiều người chơi miễn phí năm 2022 như Valorant, Apex Legends ... sẽ giúp bạn thỏa niềm đam mê với thể loại game bắn súng vô cùng thú vị này.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sniper Hunters Survival Safari được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sniper hunters survival safari là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sniper Hunters Survival Safari Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm