download Real Bike Racing Cho Android

Real Bike Racing

 Cho Android

Download Real Bike Racing - Game đua xe phân khối lớn trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/04/2022

Real Bike Racing là một game đua xe cực hay được phát hành trên điện thoại bởi nhà sản xuất Italic Games. Tải Italic Games, bạn sẽ được tham gia những màn đua xe hấp dẫn trên nền đồ họa tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị.


Nếu bạn là một tín đồ, một người ưa thích cảm giác mạnh khi lái những chiếc mô tô phân khối lớn thì hay đến với Real Bike Racing. Trò chơi có nền đồ họa 3D tuyệt đẹp này sẽ dẫn dắt người chơi đến với những đường đua đầy thách thức với tốc độ gay cấn và hồi hộp.

real bike racing

Download Real Bike Racing - Game đua xe trên điện thoại Android

Khởi động động cơ, nhấn ga và trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi xử lý một con mãnh thú với động cơ 200 mã lực. Mục tiêu của người chơi trong Real Bike Racing là phải đua với những người chơi ưu tú khác và dành chiến thắng trong trò chơi.

Real Bike Racing có đồ họa 3D sống động với những con đường đua lắt léo và đầy thử thách, sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú. Thêm vào đó là hiệu ứng âm thanh của những chiếc xe mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực nhất.

Moto Rider GO mang tới cho người chơi trải nghiệm đua xe mô tô vô cùng hấp dẫn, bạn hãy chọn cho mình một chiếc xe phân khối lớn và chứng minh kỹ năng lái xe của mình trong những thử thách khó nhằn trên nền đồ họa 3D chân thực và sinh động của Moto Rider GO.

Giống với các game đua xe khác, người chơi trong Real Bike Racing cũng có thể mở khóa thêm nhiều loại xe khác, có cơ hội sở hữu những con quái vật khác bằng cách đạt được những yêu cầu cần thiết của trò chơi. Game có dung lượng thấp, được tối ưu hóa để phù hợp với những máy có cấu hình thấp.

real bike racing 2

Tải Real Bike Racing - Game đua xe phân khối lớn trên Android

Tính năng nổi bật của Real Bike Racing

- Có hơn 10 loại siêu xe độc đáo

- Gương chiếu hậu có đầy đủ

- Đồ họa 3D thực tế với hiệu ứng ánh sáng động

- Chế độ VR (thực tế ảo) hỗ trợ Google Cardboard và nhiều hơn thế nữa

Dua Xe Moto 3D là game đua xe hấp dẫn dành cho di động được động đảo người chơi yêu thích và tải về. Tham gia Dua Xe Moto 3D, bạn sẽ được tự mình ngồi lên chiếc mô tô, phóng hết tốc độ trên những con phố, đường cao tốc, bất chấp biển báo, luật lệ để thỏa mãn cơn khát tốc độ của mình


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Bike Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real bike racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Bike Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MotoGP Racing 3/5 Game đua mô tô tốc độ cao
  • Bike Race 3/5 Game đua mô tô địa hình cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm