download Fast Motorcycle Driver 3D Cho Android

Fast Motorcycle Driver 3D

 Cho Android

Download Fast Motorcycle Driver 3D - Game đua xe mô tô 3D

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 09/07/2019

Fast Motorcycle Driver 3D là tựa game đua xe mô tô với môi trường thành phố chân thực, đường đua rộng lớn và cơ chế điều khiển dễ dàng, mang đến cho bạn những màn đua tốc độ cao, những pha mạo hiểm trên từng cây số. Đồ họa đẹp mắt với các góc quay camera khác nhau giúp người chơi mãn nhãn và hào hứng hơn trên từng chặng đường.



Fast Motorcycle Driver 3D là trò chơi đua xe mô tô kinh điển, nơi bạn sẽ được cưỡi lên những chiếc siêu xe thể thao phân khối lớn và chạy trên những cung đường đua rộng lớn của thành phố, với nhà cao tầng hay những tuyến đường ngoại ô với cánh đồng cỏ xanh tươi. Khung cảnh tuyệt đẹp trong trò chơi tạo thêm hào hứng cho các tay đua mỗi khi lái xe và thực hiện những màn đua với tốc độ khủng khiếp.

fast motorcycle driver 3d

Download Fast Motorcycle Driver 3D, Game đua xe mô tô 3D

Fast Motorcycle Driver 3D tạo các góc quay camera khác nhau để các bạn có thể quan sát được nhiều hơn góc cạnh đường đua, kết hợp với âm thanh động cơ thực tế, bộ điều khiển kiểm soát linh hoạt tạo cho người chơi cảm giác thoải mái nhất. Màn hình trò chơi sẽ hiển thị tốc độ và người chơi có thể điều chỉnh kịp thời trong suốt hành trình đua xe. Nếu bạn là một fan hâm mộ của bộ môn đua xe, còn chần chừ gì nữa mà không download và thử nghiệm trò chơi này.

Fast Motorcycle Driver Extreme cũng là một phiên bản khác của game đua xe mô tô tốc độ, nơi bạn sẽ được chinh phục những tòa nhà chọc trời và những cung đường đầy nguy hiểm, Fast Motorcycle Driver Extreme thiết kế đồ họa Full HD tuyệt đẹp và âm thanh nền chân thực.

Các tính năng chính của Fast Motorcycle Driver 3D:

- Game đua xe mô tô tốc độ cao

- Những đường đua rộng lớn

- Âm thanh động cơ chân thực

- Đồ họa HD đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Motorcycle Driver 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast motorcycle driver 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Motorcycle Driver 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm