download Soccer Spirits Cho Android

Soccer Spirits

 Cho Android

Download Soccer Spirits - Game bóng đá nhập vai phong cách Anime cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/11/2019

Soccer Spirits là tựa game bóng đá độc đáo cho mobile khi có sự kết hợp với yếu tố thẻ bài và nhập vai. Soccer Spirits mang đến cho bạn dàn cầu thủ lên đến 400 thành viên cả nam lẫn nữ được tạo hình theo phong cách Anime vô cùng quyến rũ.



Giới thiệu Soccer Spirits:

Vì mang những nét điển hình của một tựa game bóng đá nên Soccer Spirits cũng có rất nhiều tính năng khá quen thuộc như hệ thống nhiệm vụ bao gồm tuyển chọn, đào tạo cầu thủ, xây dựng đội hình ra sân, tham gia các giải đấu lớn, thu thập vật phẩm để mua sắm trang phục, tinh chỉnh nhân vật và nỗ lực để giành được ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

soccer spirits

Download Soccer Spirits - Game bóng đá nhập vai phong cách Anime cho điện thoại Android

Soccer Spirits được xây dựng với hệ thống âm thanh sống động gồm hơn 3000 hiệu ứng khác nhau, được lồng tiếng bởi 30 nghệ sĩ nổi tiếng. Bên cạnh đó là 4 chế độ chơi đầy thử thách đưa người chơi tham gia các trận đấu bóng trong thời gian thực, tăng sức mạnh cho đội hình và cường hóa nhân vật trước mỗi giải đấu để nhanh chóng giành chiến thắng. Đồng thời đừng quên tuyển mộ huấn luyện viên, quản lý và những cầu thủ xuất sắc nhất để nâng cấp đội hình của mình.

Các tính năng chính của Soccer Spirits:

- Hệ thống âm thanh sống động

- 4 chế độ chơi đầy thử thách

- Tham gia các trận đấu bóng thời gian thực

- Chinh phục 3 chế độ chơi

- Tuyển mộ huấn luyện viên, cầu thủ

Game liên quan:

360mobi Ngôi Sao Bóng Đá cũng là một trong những tựa game được các tín đồ môn thể thao vua yêu thích và trải nghiệm, 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá đưa bạn vào vai các huấn luyện viên, những chiến lược gia bóng đá lãnh đạo đội bóng của mình tranh tài cùng các giải đấu lớn nhỏ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soccer Spirits được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soccer spirits là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soccer Spirits Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm