download Sound Amplifier Cho Android

Sound Amplifier

 Cho Android

Download Sound Amplifier - Bộ khuếch đại âm thanh cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2020

Nếu Sound Booster được sử dụng để khuếch đại, tăng âm lượng loa máy tính thì Sound Amplifier là ứng dụng khuếch đạo âm thanh cho thiết bị di động của bạn, tăng cường âm thanh từ thiết bị Android của bạn bằng tai nghe để mang lại trải nghiệm nghe tự nhiên và thoải mái hơn. Ngoài ra Sound Amplifier còn hỗ trợ giảm những tiếng ồn xung quanh, điều chỉnh cài đặt âm thanh hoặc micrô bằng giao diện người dùng đơn giản.


1. Giới thiệu về Sound Amplifier

Để bắt đầu sử dụng bộ khuếch đại âm thanh Sound Amplifier trên điện thoại, bạn cần có một tai nghe được kết nối, sau đó hãy tận hưởng một môi trường âm thanh trong trẻo hơn nhở công nghệ lọc, tăng cường và khuếch đại âm thanh trong thế giới thực Với tiện ích tăng âm lượng loa này bạn sẽ cảm nhận được âm thanh trung thực và rõ nét hơn.

sound amplifier

Download Sound Amplifier, Quay Bộ khuếch đại âm thanh cho điện thoại

Sound Amplifier tăng cường yên tĩnh và giảm âm thanh lớn xung quanh bạn và trên thiết bị của bạn, thực hiện các cuộc hội thoại trong môi trường ồn ào mà vẫn nghe được âm thanh từ bên kía. Bạn sẽ tránh được những tiếng ồn không mong muốn hoặc làm mất tập trung. Với 2 thanh trượt đơn giản, bạn có thể nhanh chóng tùy chỉnh tăng cường âm thanh và giảm tiếng ồn để giảm thiểu nhiễu nền.

2. Các tính năng chính của Sound Amplifier:

- Bộ khuếch đại âm thanh trên điện thoại.
- Giảm tiếng ồn xung quanh thiết bị.
- Nghe âm thanh rõ hơn và trung thực hơn.
- Tùy chỉnh âm lượng loa qua thanh trượt.

3. App liên quan

Để khuếch đại âm thanh trên máy tính, hầu hết người dùng đều sử dụng Sound Booster với khả năng tăng âm lượng gấp tới 500%, có thể áp dụng Sound Booster để tăng âm lượng khi nghe nhạc, chơi trò chơi, gọi thoại và gọi video trên các ứng dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sound Amplifier được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sound amplifier là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sound Amplifier Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm