download Volume Booster Sound Speaker Cho Android

Volume Booster Sound Speaker

 Cho Android

Download Volume Booster Sound Speaker - Tăng cường, khuếch đại âm thanh điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/06/2023

Nếu như âm lượng của điện thoại bạn quá nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì bạn cần có một ứng dụng khuếch đại âm thanh và Volume Booster Sound Speaker là một ứng dụng như thế. Với Volume Booster Sound Speaker, bạn có thể trải nghiệm âm nhạc sôi động và rõ ràng hơn bao giờ hết ngay trên smartphone của mình.


Với công nghệ tăng cường âm thanh tiên tiến không thua kém Sound Booster, Volume Booster Sound Speaker sẽ cung cấp cho bạn khả năng tăng âm lượng vượt mức tối đa và đồng thời cải thiện chất lượng âm thanh của thiết bị di động của mình.

1. Volume Booster Sound Speaker - Ứng Dụng Khuếch Đại Âm Lượng Trên Điện Thoại Thông Minh

Như đã đề cập, Volume Booster Sound Speaker cho phép bạn tăng âm lượng của điện thoại di động vượt qua mức tối đa để trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ và rõ ràng hơn trên điện thoại. Bất kể bạn đang nghe nhạc, xem phim, hay chơi game, âm thanh sẽ được đẩy lên mức cao nhất để đảm bảo trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

download volume booster sound speaker

Tải Volume Booster Sound Speaker cho iPhone - Ứng dụng tăng cường và khuếch đại âm thanh trên smartphones

Ngoài việc tăng âm lượng, Volume Booster Sound Speaker này còn cung cấp một bộ cân bằng âm thanh đa dải, cho phép bạn tinh chỉnh các dải tần số âm thanh như Bass, Middle, Treble để âm thanh phát ra cân đối và phong phú hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân để phù hợp với các thể loại âm nhạc khác nhau.

Không những thế, Volume Booster Sound Speaker cũng được tích hợp tính năng tăng cường âm thanh 3D, giúp tạo ra âm thanh vòm xung quanh sống động và chân thật. Bạn sẽ cảm nhận được âm thanh toàn diện và chi tiết, tạo ra trải nghiệm nghe nhạc tương tự như đang ở trong một buổi hòa nhạc trực tiếp.

2. Tải Volume Booster Sound Speaker Cho Android, iPhone, PC

Tải Volume Booster Sound Speaker và trải nghiệm các tính năng nổi bật không khác các phần mềm tăng âm lượng trên máy tính như:

- Khuếch đại âm lượng trên mức tối đa cho điện thoại.
- Tăng cường âm thanh 3D và hiệu ứng âm thanh vòm.
- Tối ưu hóa âm thanh cho loa ngoài và tai nghe.
- Cân bằng âm thanh và tăng cường đa dải âm.


Liên kết tải về - [70MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster Sound Speaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster sound speaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster Sound Speaker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm