download Audiator Booster Cho Android

Audiator Booster

 Cho Android

Download Audiator Booster - Tăng âm lượng cho các file âm thanh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/10/2022

Audiator Booster là phần mềm tăng âm lượng cho phép bạn khuếch đại âm thanh cho các tập tin nhạc ở nhiều định dạng khác nhau trên điện thoại, giúp bạn tăng âm lượng lên hàng trăm lần để có được giới hạn nghe lớn nhất. Audiator Booster cũng là công cụ quản lý âm thanh, cho phép bạn cài đặt âm thanh làm nhạc chuông hoặc chia sẻ đến bạn bè qua mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Audiator Booster

Audiator Booster giúp bạn khuếch đại loa và tăng cường âm lượng cho các tệp tin MP3, MP2, WMA, RA, OGG, AAC, AC3, WAV, FLAC, AIF,... và các định dạng audiobook, nhạc chuông, ghi âm ở bất kỳ độ dài nào. Ứng dụng cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh âm khác nhau và vượt qua giới hạn tai nghe và loa của bạn để có được âm thanh lớn khi bạn nghe nhạc, xem phim trên thiết bị di động của mình.

audiator booster

Download Audiator Booster trên Android, Tăng âm lượng cho các file âm thanh

Audiator Booster còn cho phép người dùng tùy chỉnh tốc độ bit, kênh đơn âm, âm thanh nổi kênh, mức độ khuếch đại và chế độ khuếch đại để tạo ra âm thanh lớn đến tai nghe và loa. Chỉ với ba bước, bạn có thể khuếch đại và tăng cường tất cả các file âm thanh hiện có trên điện thoại. Ứng dùng còn có thể hoạt động ở chế độ nền và hoạt động hàng giờ, xử lý hàng loạt file cùng lúc khi bạn đang ngủ hoặc không sử dụng điện thoại.

2. Các đặc điểm chính của Audiator Booster:

- Khuếch đại các file âm thanh trên điện thoại.

- Hỗ trợ nhiều định dạng audio thông dụng nhất.

- Tùy chỉnh tốc độ bit, kênh âm thanh.

- Xử lý hàng loạt âm thanh ở chế độ nền.

- Cài âm thanh làm nhạc chuông hoặc chia sẻ qua mạng.

3. App liên quan

Sound Booster cũng là phần mềm tăng âm lượng loa máy tính, khuếch đại âm để bạn nghe rõ hơn khi xem phim hoặc nghe nhạc, ưu điểm của Sound Booster là dù tăng âm lượng vẫn không làm bóp méo và giảm chất lượng âm thanh, sử dụng một thanh trượt đơn giản để chỉnh âm lượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Audiator Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat audiator booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Audiator Booster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm