download SoundHound Cho Android

SoundHound

 Cho Android

Download SoundHound - Ứng dụng nhận diện âm nhạc cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2020

SoundHound là ứng dụng âm nhạc hữu ích dành cho smartphone và máy tính bảng của bạn, thông qua SoundHound, bạn chỉ cần chạm vào nút màu cam là ngay lập tức có thể xác định các bài hát và xem lời bài hát. Hơn nữa còn có thể chia sẻ, phát trực tiếp, mua hoặc đơn giản là khám phá thêm về các nghệ sĩ mà bạn biết và yêu thích hoặc vừa mới phát hiện.



Với SoundHound, bạn có thể tìm kiếm bằng cách hát hoặc ngâm miệng ngân nga, điều này khiến SoundHound trở thành ứng dụng duy nhất trên thế giới có thể cho bạn các kết quả thông qua công nghệ tìm kiếm bằng cách hát/ngân nga trong miệng độc đáo. Thêm nữa tính năng lịch sử giúp hiển thị các tìm kiếm trước đây của bạn một cách nhanh chóng.

soundhound

Tải SoundHound cho Android - Ứng dụng nhận diện âm nhạc trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng SoundHound có thể lưu và thêm bài hát vào danh sách phát trên Spotify. Đồng thời xem lời bài hát và hiệu ứng chuyển động trong thời gian thực, khớp với giọng hát của ca sĩ. Download ứng dụng cũng cho phép bạn xem thông tin ca sĩ và ảnh của nghệ sĩ, ngày phát hành album, Music Video, lựa chọn và khám phá các video hay nhất để xem...

Để nghe radio, podcast trực tuyến miễn phí thì hẳn bạn sẽ cần tới các ứng dụng như Podcast Addict cho thiết bị di động của mình, Podcast Addict tương thích với hầu hết các thiết bị Android và được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

soundhound 2

Download SoundHound cho iPhone - Ứng dụng nhận diện âm nhạc cho di động

SoundHound tương thích với Spotify, Pandora, Google Play Radio. Người dùng có thể chia sẻ bài hát yêu thích lên Facebook, Twitter, mua bài hát hoặc album từ Google Play. Thậm chí được sử dụng để điều khiển Touch Tunes Jukebox và phát bài hát yêu thích...

Ngoài ra, dể phát video MP4 trên máy tính, bạn có thể trải nghiệm công cụ MP4 Player mang đến những bộ phim với chất lượng hình ảnh và âm thanh HD sắc nét nhất, MP4 Player còn tích hợp các công nghệ giải mã hình ảnh và âm thanh áp dụng cho video MP4.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SoundHound được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soundhound là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SoundHound Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Horizons 3/5 Ứng dụng âm nhạc sử dụng công nghệ VR trên thiết bị Android
  • Dj EDM Pads Game 3/5 Ứng dụng âm nhạc, tạo beat miễn phí cho Android
  • KKBOXỨng dụng âm nhạc yêu thích tại châu Á
  • ORG 2018Ứng dụng đàn Organ dành cho di động
  • Study MusicỨng dụng âm nhạc kích thích trí não cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm