download ORG 2018 cho Android

ORG 2018

 cho Android

Download ORG 2018 - Ứng dụng đàn Organ dành cho di động

Thu Hà  cập nhật: 28/05/2018

ORG 2018 là ứng dụng đàn Organ kỹ thuật số dành cho di động, đơn giản, dễ sử dụng với chất lượng âm thanh tuyệt vời. Thông qua ORG 2018 bạn có thể tập đánh những ca khúc yêu thích hay tự ca một bài hát trên nền nhạc của chính mình.


Một chiếc đàn Organ không quá đắt để có thể sở hữu, nhưng nếu chưa thực sự hiểu về một chiếc Organ hoặc chỉ muốn chơi nhạc trong chốc lát bạn có thể sử dụng một ứng dụng mô phỏng như ORG 2018 cho Android. Nó sẽ giúp cảm nhận rõ ràng thế nào là một chiếc đàn Organ, với hệ thống âm thanh ấn tượng bạn có thể chơi những bản nhạc yêu thích một cách dễ dàng, hoàn toàn miễn phí.

org 2018

Download ORG 2018 cho Android - Chơi đàn organ trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Huawei, Sony...

ORG 2018 mang tới cho người dùng âm thanh của hơn 1000 nhạc cụ cũng như phong cách khác nhau. Hơn thế nữa, bạn còn có thể kết nối phím đàn thực qua cáp USB MIDI, sử dụng điện thoại như microphone và các nút Loop, Sound có thể lập trình để phát các file audio. Tiện ích cũng cung cấp các công cụ cửa sổ mạnh mẽ để tạo, chỉnh sửa và nhập nhạc cụ, trường phái âm nhạc... Người dùng có thể sử dụng ORG 2018 để thu âm, ghi âm lại bài hát, hát một bài, lưu, phát lại cũng như thay đổi âm lượng từng nhạc cụ hoặc theo từng phong cách riêng biệt.

Message Cleaner là tiện ích mở rộng trên trình duyệt giúp người dùng xóa toàn bộ tin nhắn Facebook một lần. Tiện ích Message Cleaner cho phép bạn dọn sạch tất cả tin nhắn tồn tại trên facebook cá nhân bằng một cú nhấp chuột mà không phải xóa từng cái một như cách thông thường.

org 2018 2

Tải ORG 2018 - Ứng dụng đàn Organ dành cho di động

ORG 2018 được đánh giá là một trong những ứng dụng mô phỏng đàn Organ khá chất lượng mà lại hoàn toàn miễn phí. Tiện ích có khả năng kết nối bàn phím thực qua cổng USB MIDI. Thiết kế giao diện đàn khá giống thực tế, mang tới cảm giác như thể người dùng có một cây đàn Organ thực sự trong tâm tay. Nếu bạn yêu âm nhạc, muốn luyện đánh đàn thì ORG 2018 là lựa chọn tuyệt nhất dành cho bạn.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm ProShow Web, đây là phần mềm tạo video ảnh, thiết kế slideshow miễn phí ngay trên trình duyệt web. Là phiên bản của phần mềm ProShow Producer nên ProShow Web có rất nhiều tính năng chỉnh sửa video, làm video và thiết kế chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của ORG 2018:

- Mô phỏng hơn 1000 nhạc cụ và phong cách âm nhạc

- Kết nối với đàn thực qua cáp USB MIDI

- Có thể điều khiển, băng tần, hiệu ứng, bộ lọc

- Thu âm, ghi âm lại, hát một bài, lưu, phát lại...

- Output stereo chất lượng cao

- Cảm ứng đa điểm với 10 ngón tay...


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ORG 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat org 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ORG 2018 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ORG 2020 3/5 Ứng dụng mô phỏng đàn organ cho Android, iPhone
  • Horizons 3/5 Ứng dụng âm nhạc sử dụng công nghệ VR trên thiết bị Android
  • Dj EDM Pads GameỨng dụng âm nhạc, tạo beat miễn phí cho Android
  • KKBOXỨng dụng âm nhạc yêu thích tại châu Á
  • SoundHoundỨng dụng nhận diện âm nhạc cho di động
  • Study MusicỨng dụng âm nhạc kích thích trí não cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm