download kirakira Cho Android

kirakira

 Cho Android

Download kirakira - Phần mềm chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh tự động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/04/2021

KiraKira+ là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được sử dụng rộng rãi, đặc biệt được ưu thích tại thị trường Hàn Quốc, nơi mà đã sản sinh ra rất nhiều xu hướng được đón nhận nồng nhiệt bởi giới trẻ. Với cập nhật các bộ lọc thêm hiệu ứng lấp lánh bắt mắt, trendy, KiraKira+ hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những bức ảnh ấn tượng và nghệ thuật nhất.


1. Giới thiệu KiraKira+ 

Điểm đặc biệt ở KiraKira+ là nó sẽ tự động xác định những vật thể được làm bằng kim loại hay là một nguồn sáng trong bức ảnh, sau đó điều chỉnh hiệu ứng lấp lánh sao cho bắt mắt, chân thực nhất. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh màu của những hiệu ứng lấp lánh này theo sở thích, bất kể bạn đang sử dụng các thiết bị iOS hay Android.

kirakira

KiraKira+ cho Android - Phần mềm chỉnh sửa ảnh, làm đẹp ảnh tự động

Ngoài ra, KiraKira+ cũng mang tới cho người dùng đầy đủ các công cụ chỉnh sửa cơ bản tương tự những sản phẩm khác trên thị trường từ căn chỉnh màu ảnh, căn chỉnh độ tương phản, độ sắc, độ bão hòa, độ sáng của ảnh. Bên cạnh đó là hàng loạt những bộ lọc ảnh, bộ lọc video được tích hợp sẵn. 

2. Những tính năng chính của KiraKira+:

- Hiệu ứng lấp lánh độc đáo cho ảnh
- Tự động xác định và áp dụng hiệu ứng lấp lánh cho vật thể.
- Có nhiều chế độ chụp, quay video khác nhau.
- Đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh.
- Các bộ lọc hình ảnh, video đa dạng.

3. App liên quan

Corel PaintShop Pro cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh với các tính năng cắt ghép để thay đổi kích thước ảnh, thêm hiệu ứng, xóa các chi tiết thừa trên ảnh,... bên cạnh đó Corel PaintShop Pro còn có chế độ chỉnh sửa ảnh hàng loạt, tạo hình ảnh tuyệt đẹp với độ tương phản trực quan cao.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Liên kết tải về - [1,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Game thời trang đề tải quản lý Idol Ngôi Sao Lấp Lánh đã mở cửa chào đón người chơi tham gia vào lúc 10h ngày 7/5/2021. Ngay khi phát hành, MocGame đã tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người chơi nhận Kim Cương, Chi Phiếu, Thẻ Đổi Tên, Khung Avatar ... sau khi nhâp Code Ngôi Sao Lấp Lánh Mobile.
  • Cách tải và chơi game Ngôi Sao Lấp Lánh trên PC
    Chào mừng các Star đã đến với Ngôi Sao Lấp Lánh, nơi người chơi không chỉ thể hiện cá tính qua những bộ trang phục đẹp lộng lẫy, mà còn được thử sức mình trong nghành công nghiệp đầy sắc màu. Nhưng
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    WebCamMax là một phần mềm ứng dụng dùng chèn hiệu ứng cho Webcam, giúp cho video webcam của bạn trở nên sinh động hơn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn hiệu ứng vào webcam bằng WebCamMax. Cùng theo dõi nhé.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Chèn hiệu ứng Sway, thêm hiệu ứng vào slide sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Sway là ứng dụng cho phép bạn sử dụng các hình ảnh và văn xây dựng thuyết trình gần giống với power point của Microsoft Office 2016. Tuy nhiên trong sway hỗ trợ người sử dụng hầu hết các thao tác và đơn giản bạn chỉ việc nhập văn bản và hình ảnh vào mà thôi; để sinh động hơn bạn đọc có thể chủ động thêm hiệu ứng Sway cho mỗi silde hoặc tổng thể file trình chiếu.
  • Lời bài hát Mẹ Và Những Vì Sao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ca khúc Mẹ Và Những Vì Sao là một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và được thể hiện bởi ca sĩ Tino, ca khúc nói về tình cảm của mẹ, mẹ là những vì sau tinh tú lấp lánh, những điều tuyệt vời nhất mà mẹ dành cho cả gia đình đều được thể hiện cụ thể trong bài hát.
  • Microsoft giới thiệu hàm Excel mới mang tên STOCKHISTORY
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Microsoft đang giới thiệu một hàm hỗ trợ Excel cho phép cập nhật tự động, dựa trên tính linh hoạt của mảng động và lấp đầy khoảng trống trong kiểu dữ liệu Stocks bằng cách cung cấp khả năng truy cập vào dữ liệu lịch sử, hàm mới này được goi là STOCKHISTORY.
  • Cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chụp một bức ảnh chân dung có ánh nắng không phải chuyện đơn giản, với Xingtu, ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại, liệu bạn có làm được điều này? Hãy cùng nghiên cứu cách tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
  • Cách thêm hiệu ứng vào Video trên Windows Movie Maker
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Windows Movie Maker là phần mềm biên tập và chỉnh sửa Video nổi tiếng. Bạn có thể sử dụng tiện ích này để biến những bức ảnh và video thành một bộ phim liền mạch với các hiệu ứng có sẵn để tạo nên Video mới. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thêm hiệu ứng vào Video để Video thêm sinh động.
  • Pinterest ra mắt ứng dụng ghép ảnh Shuffles
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Pinterest vừa phát hành ứng dụng độc lập có tên Shuffles hiện có sẵn thông qua hệ thống chỉ dành cho người được mời. Ứng dụng Shuffles by Pinterest có thể được sử dụng để ghép ảnh, tách đối tượng ra khỏi nền background và các hiệu ứng động khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm kirakira được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kirakira là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

kirakira Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm