download PhotoRoom Cho Android

PhotoRoom

 Cho Android

Download PhotoRoom - Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/12/2021

PhotoRoom là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại di động cho phép bạn biến những bức ảnh của mình, chỉ trong vài giây, thành các tác phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp như thể được tạo nên bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hay các "designer Pro" vậy.


1. Giới thiệu về PhotoRoom

Thật vậy, PhotoRoom sẽ tự động xác định các vật thể có trong bức ảnh bằng các thuật toán được thiết kế sẵn của mình, từ đó cho phép bạn tách vật thể khỏi nền ảnh một cách dễ dàng tương tự như trên Photoshop, nhưng dễ dàng hơn rất nhiều. Sau đó người dùng có thể thay background ảnh phù hợp với mục đích sử dụng. Tính năng này đặc biệt phù hợp cho các mục đích quảng cáo hay kinh doanh, bán hàng.

Cũng sử dụng những thuật toán chỉnh sửa ảnh thông minh, ứng dụng Butter Camera giúp bạn tạo ra những hình ảnh theo phong cách Trung Hoa ấn tượng, ngoài ra Butter Camera còn mang đến các hiệu ứng trang điểm khuôn mặt, làm thon gọn body.

photoroom

PhotoRoom cho Android, iPhone - Ứng dụng chỉnh sửa, thêm hiệu ứng ảnh

Ngoài ra, PhotoRoom còn mang tới hơn 1000 template, bộ hiệu ứng hình ảnh độc đáo, chuyên nghiệp và mang tính thẩm mỹ lẫn hiệu quả quảng cáo cao. Bạn có thể thêm văn bản, chèn logo, dán sticker hay tạo một bức ảnh ghép nhanh chóng trên PhotoRoom.

2. Những tính năng chính của PhotoRoom:

- Tự động tách nền, vật thể của ảnh chính xác.
- Hơn 1000 template background dành cho mục đích kinh doanh, quảng cáo sản phẩm.
- Có đầy đủ công cụ chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.
- Tạo ảnh cho Instagram, Facebook, Facebook Marketplace, eBay... chuyên nghiệp.

3. App liên quan

Nếu Butter Camera chỉnh ảnh theo kiểu Trung Hoa thì Camera360 cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh tự sướng với kho hiệu ứng phong phú, nhiều chức năng trang điểm và làm đẹp ảnh tự nhiên, bên cạnh đó Camera360 còn mang đến nhiều nhãn dán sinh động, chức năng quay video với thời lượng lên đến 60 giây.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhotoRoom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoroom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhotoRoom Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SKRWT 3/5 Chỉnh sửa ảnh trên thiết bị iOS
  • PicSay 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh vui nhộn cho điện thoại, máy tính bảng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm