download Start Meeting Cho Android

Start Meeting

 Cho Android

Download Start Meeting - Tổ chức và truy cập nhanh các cuộc họp trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/08/2021

Ứng dụng StartMeeting cung cấp quyền truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào các công cụ cộng tác tốt nhất trong vài giây, tổ chức hoặc tham gia một cuộc họp, chia sẻ nội dung hoặc trò chuyện với những người tham gia cuộc họp ở mọi nơi, mọi lúc. Cùng với ZOOM Cloud Meetings thì Start Meeting cũng là lựa chọn tốt cho mục đích họp hội nghị trực tuyến hoặc các khóa đào tạo online.



Giới thiệu Start Meeting:

Start Meeting là nền tảng mạng âm thanh lớn thứ 2 thế giới, dựa trên âm lượng cuộc gọi, cung cấp cho các doanh nghiệp tính năng cộng tác và hội nghị cấp chuyên nghiệp với số lượng người tham gia đông đảo. Với Start Meeting, việc tổ chức cuộc họp trực tuyến hay hội nghị là vô hạn và trao quyền cho bạn với tất cả các công cụ, kết nối và độ tin cậy cao, bất kể quy mô kinh doanh của bạn là gì.

start meeting

 Start Meeting - Ứng dụng tổ chức cuộc họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Start Meeting cho phép người dùng tổ chức các cuộc họp âm thanh miễn phí với tối đa 1000 người tham gia. Lưu trữ hoặc tham gia các cuộc họp trực tuyến qua việc chia sẻ màn hình và hội nghị video. Trò chuyện với người tham gia cuộc họp, phóng to hoặc thu nhỏ nội dung chia sẻ màn hình. Để bắt đầu, bạn chỉ cần tải phần mềm họp video này, lên lịch cuộc họp trực tuyến và nhấn vào liên kết lời mời từ video của bạn hoặc ứng dụng Start Meeting, nhập thông tin để bắt đầu.

Các tính năng chính của Start Meeting:

- Hội nghị âm thanh HD miễn phí cho tối đa 1.000 người tham gia
- Lưu trữ hoặc tham gia các cuộc họp trực tuyến với chia sẻ màn hình và hội nghị video
- Trò chuyện với người tham gia cuộc họp
- Phóng to hoặc thu nhỏ nội dung chia sẻ màn hình.

Ứng dụng liên quan:

Bạn tham khảo thêm 2 phần mềm khác là ZOOM Cloud Meetings và Microsoft Team, đây cũng là những công cụ hỗ trợ họp trực tuyến vô cùng tiện dụng, trong đó ZOOM Cloud Meetings là nền tảng họp cho phép chia sẻ file đám mây khá đơn giản, kết nối tối đa hàng trăm thành viên trong cuộc họp và hàng nghìn thành viên tương tác chỉ xem.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Cách hẹn giờ họp trên Zoom cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã biết cách lên lịch cuộc họp hay lớp học trong Zoom Meeting qua bài viết mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trước đây, vậy có cách nào để hẹn giờ họp trên Zoom không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • 10 thủ thuật Microsoft Teams giúp bạn chuyên nghiệp hơn
    Nhiều công ty, doanh nghiệp hay trường học đã chọn các nền tảng cộng tác online như Microsoft Teams để làm việc từ xa hay làm việc tại nhà và học trực tuyến Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 10 thủ
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Cách thay đổi email đăng nhập trên Zoom
    Làm thế nào để thay đổi email đăng nhập trên Zoom ? Cách thực hiện vô cùng đơn giản và dễ dàng miễn là bạn thực hiện đúng theo các bước được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Cách tải Zavi học trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng ứng dụng Zavi học trực tuyến giúp bạn sử dụng Zavi dễ dàng để dạy, học và họp online trực tuyến tương tự như ứng dụng TranS, Zoom .... Cùng Taimienphi.vn xem cách tải ứng dụng Zavi học trực tuyến dưới đây để tải, cài đặt ứng dụng dễ dàng.
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • 10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom
    Khi mà dịch COVID-19 bùng phát, cùng với đó là các công ty, tổ chức buộc phải cho nhân viên làm việc tại nhà, ứng dụng Zoom đã trở thành công cụ, nền tảng họp trực tuyến không thể thiếu cho mỗi tổ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Start Meeting được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat start meeting là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Start Meeting Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoToWebinar 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến miễn phí cho di động
  • RemoteMeeting 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • UberConferencePhần mềm tổ chức hội nghị, họp online cho di động
  • MeetingPlay EventsGọi video, tổ chức cuộc họp trực tuyến
  • GoLive MeetingsỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android
  • RingCentral MeetingsỨng dụng tổ chức cuộc họp trực tuyến trên điện thoại Android, iPhone
  • FaceMe.CO AppỨng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Zoom RoomsỨng dụng họp trực tuyến, hội nghị truyền hình
  • Interactive MeetingsỨng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android
  • WherebyỨng dụng họp trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm