download Zoom Rooms Cho Android

Zoom Rooms

 Cho Android

Download Zoom Rooms - Ứng dụng họp trực tuyến, hội nghị truyền hình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/09/2021

Zoom Rooms là dụng dụng học trực tuyến và hội nghị truyền hình giống như ZOOM Cloud Meetings với khả năng hỗ trợ trên nhiều nền tảng, triển khai phần cứng tùy chỉnh để mang lại video, âm thanh và chia sẻ chất lượng cao cho bất kỳ loại không gian nào. Zoom Rooms cung cấp chức năng điều khiển phòng trực quan, hỗ trợ tối đa 3 màn hình HD để phù hợp với mọi phòng hội nghị.



Giới thiệu Zoom Rooms:

Zoom Rooms được xây dựng dựa trên phương pháp hội nghị truyền hình off-the-shelf khiến nó trở thành giải pháp video linh hoạt, dễ dàng kết nối với những người tham gia trên các thiết bị di động, máy tính để bàn và các văn phòng khác. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp Zoom Rooms với các ứng dụng văn phòng khác như Outlook Exchange hoặc Google Calendar. Ứng dụng hỗ trợ lên đến 3 màn hình HD để phù hợp với bất kỳ phòng họp nào. Đồng thời cũng dễ dàng chia sẻ màn hình từ bất kỳ thiết bị không dây nào.

zoom rooms

Download Zoom Rooms - Ứng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Chỉ với 4 bước đơn giản, người dùng Zoom Rooms có thể thiết lập cho mình một cuộc họp trực tuyến. Bao gồm: Cấu hình phòng của bạn trên cổng web zoom, cài đặt ứng dụng Zoom Rooms trên máy Mac hoặc PC, cài đặt ứng dụng trên máy tính bảng hoặc smartphone Android và sau cùng là nhấp vào Meet Now để bắt đầu cuộc họp. Phần mềm dạy học trực tuyến này hỗ trợ lên tới 500 người tham gia tương tác hoặc hơn 10.000 ngàn người tham dõi (không bắt buộc add-on).

Các tính năng chính của Zoom Rooms:

- Chia sẻ video và màn hình chất lượng tốt nhất.
- Chia sẻ màn hình với bất kỳ thiết bị không dây nào.
- Hỗ trợ lên đến 3 màn hình GAME HÀNH ĐỘNG.
- Hỗ trợ lên tới 500 người tham gia.
- Chỉ cần một click để tạo cuộc gọi room-to-room.

Ứng dụng liên quan:

ZOOM Cloud Meetings cũng là ứng dụng hỗ trợ học trực tuyến được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, ZOOM Cloud Meetings cho phép bạn kết nối mọi lúc mọi nơi - tự tạo hoặc tham gia cuộc họp hàng trăm người với video trực tiếp rõ ràng.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Cách hẹn giờ họp trên Zoom cho máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn đã biết cách lên lịch cuộc họp hay lớp học trong Zoom Meeting qua bài viết mà Taimienphi.vn đã giới thiệu trước đây, vậy có cách nào để hẹn giờ họp trên Zoom không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.
  • Cách tạo nhóm và quản lý nhóm trong Microsoft Teams
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ứng dụng Microsoft Teams có thể là không gian cộng tác tuyệt vời cho mọi nơi làm việc. Các cuộc trò chuyện diễn ra trong một trung tâm được gọi là Team, nơi mọi người được tập hợp lại để làm việc, thảo luận và phát triển dự án. Vậy làm thế nào để tạo nhóm Microsoft Teams và quản lý nhóm hiệu quả?
  • 10 thủ thuật Microsoft Teams giúp bạn chuyên nghiệp hơn
    Nhiều công ty, doanh nghiệp hay trường học đã chọn các nền tảng cộng tác online như Microsoft Teams để làm việc từ xa hay làm việc tại nhà và học trực tuyến Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn 10 thủ
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Cách thay đổi email đăng nhập trên Zoom
    Làm thế nào để thay đổi email đăng nhập trên Zoom ? Cách thực hiện vô cùng đơn giản và dễ dàng miễn là bạn thực hiện đúng theo các bước được Taimienphi.vn hướng dẫn trong bài viết sau đây.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • 11 ứng dụng được nhân viên sử dụng nhiều nhất trong giờ làm
    Trong giờ làm việc, ngoài việc sử dụng máy tính thì các ứng dụng trực tuyến giúp bạn kiểm tra Email, chia sẻ dữ liệu, ... là không thể thiếu. Và các ứng dụng đó là gì, hãy cùng Taimienphi.vn điểm qua
  • Cách tải Zavi học trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Sử dụng ứng dụng Zavi học trực tuyến giúp bạn sử dụng Zavi dễ dàng để dạy, học và họp online trực tuyến tương tự như ứng dụng TranS, Zoom .... Cùng Taimienphi.vn xem cách tải ứng dụng Zavi học trực tuyến dưới đây để tải, cài đặt ứng dụng dễ dàng.
  • Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến là những công cụ miễn phí để bạn upload lưu trữ hoặc chia sẻ file với bạn bè. Bên cạnh Fshare Tool hay 4Share ... bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 công cụ chia sẻ file trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • 10 lý do nên và không nên sử dụng ứng dụng Zoom
    Khi mà dịch COVID-19 bùng phát, cùng với đó là các công ty, tổ chức buộc phải cho nhân viên làm việc tại nhà, ứng dụng Zoom đã trở thành công cụ, nền tảng họp trực tuyến không thể thiếu cho mỗi tổ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoom Rooms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoom rooms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoom Rooms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoToWebinar 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến miễn phí cho di động
  • RemoteMeeting 3/5 Ứng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • FaceMe.CO AppỨng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Interactive MeetingsỨng dụng họp trực tuyến cho điện thoại Android
  • UberConferencePhần mềm tổ chức hội nghị, họp online cho di động
  • MeetinGoỨng dụng họp video trực tuyến trên di động
  • MeetingPlay EventsGọi video, tổ chức cuộc họp trực tuyến
  • GoLive MeetingsỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android
  • Start MeetingTổ chức và truy cập nhanh các cuộc họp trực tuyến
  • Minute AppỨng dụng học trực tuyến cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm