download StatCounter Mới nhất

StatCounter

 Mới nhất

Download StatCounter - Công cụ phân tích website, hỗ trợ tăng lưu lượng truy cập

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/03/2019

StatCounter là công cụ hỗ trợ phân tích trang web, cung cấp cho chủ website mọi dữ liệu cần thiết để hiểu rõ người dùng truy cập web của mình, từ đó làm tăng lưu lượng trên website. StatCounter cho bạn biết hoạt động của khách truy cập, nguồn gốc lưu lượng truy cập, các trang được yêu thích trên website, địa điểm truy cập của người dùng và trạng thái hệ thống.




StatCounter cho phép bạn xem live feed thời gian thực của khách truy cập để xem địa điểm truy cập, trạng thái hệ thống cũng như hiểu biết về hành vi và cam kết của họ. Dịch vụ còn cho bạn biết tỷ lệ phần trăm người dùng truy cập trên trang của bạn đến từ công cụ tìm kiếm, trang web tham chiếu, mạng xã hội và lưu lượng trực tiếp; sau đó phân tích thêm để xem các trang web tham chiếu và từ khóa cụ thể.

statcounter

StatCounter - Công cụ phân tích website, hỗ trợ tăng lưu lượng truy cập

SEO PowerSuite cũng là một trong những công cụ SEO web được đánh giá cao từ người dùng, tích hợp những thuật toán thông minh giúp phân tích và tổng hợp để góp phần nâng cao thứ hạng website của bạn, SEO PowerSuite có thể tạo và in tất cả các loại báo cáo tối ưu hóa trang web.

StatCounter xác định các trang trên website của bạn có lượt truy cập nhiều nhất và tối ưu những trang đó để đạt hiệu quả tốt nhất bằng cách hiển thị chúng trên xếp hạng theo mức độ phổ biến. Phân tích xu hướng lưu lượng website của bạn theo thời gian và xem có bao nhiêu page view, phiên làm việc, người dùng truy cập và người dùng mới theo ngày, tuần, tháng, quý hoăc năm.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 

Những tính năng chính của StatCounter:

- Theo dõi hoạt động của người dùng truy cập website

- Xác định nguồn gốc lưu lượng truy cập

- Xác định địa điểm truy cập của người dùng

- Hiển thị thông tin riêng và tổng hợp về hệ thống của người dùng truy cập

- Phân tích xu hướng lưu lượng website


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StatCounter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat statcounter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StatCounter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm