download State of Mind cho PC

State of Mind

 cho PC

Download State of Mind - Game kinh dị khoa học viễn tưởng cho máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2018

State of Mind là game kinh dị dành cho PC với bối cảnh là một tương lai xa khi con người phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Game State of Mind, khai thác các chủ đề về chia ly, tan rồi lại hợp, trong một thế giới đan xen giữa thực tại và ảo tưởng.




Bối cảnh mà State of Mind xây dựng đó là thành phố Berlin năm 2048, lúc này thế giới đang trên bờ vực diệt vong do thiếu hụt các nguồn nguyên liệu một cách trầm trọng. Thêm vào đó là bệnh tật triền miên do ô nhiễm không khí và nước, tội phạm gia tăng, chiến tranh rải rác... Trong khi đó chính phủ và các doanh nghiệp hứa hẹn sẽ vực dậy xã hội thông qua công nghệ. Máy bay tự lái và robot sẽ thay thế con người điều hành thế giới. Mọi thứ đều giữ trạng thái kết nối, bộ phận giám sát xuất hiện ở khắp mọi nơi.

state of mind

Download State of Mind - Game phiêu lưu hành động cho PC

State of Mind đã xây dựng một câu chuyện mang đầy tính nhân văn về một âm mưu kinh dị mà một số tổ chức, cá nhân vạch ra để điều khiển thế giới theo cách mà họ muốn. Những hành động của họ sẽ tác động trực tiếp đến vận mệnh nhân loại. Và thế giới sẽ như thế nào sau cơn bão lớn, con người còn lại gì sau những cuộc chiến và bất ổn.

Summer Sports Events là một game thể thao mô phỏng Thế vận hội mùa hè, nơi diễn ra các cuộc tranh tài ở hơn 40 môn thể thao khác nhau, game Summer Sports Events sẽ đưa bạn đến những trận tranh tài thể thao gay cấn, hãy cố gắng chiến thắng và mang huy chương vàng về cho đất nước của mình.

state of mind 2

Tải State of Mind - Game kinh dị khoa học viễn tưởng cho máy tính

Người chơi tham gia State of Mind sẽ được đắm chìm trong thế giới khoa học viễn tưởng nhiều tầng nhiều lớp, nơi thực tế và xã hội số hóa không tưởng hợp nhất thành một. Nhập vai vào Richard Nolan và 5 nhân vật khác, nhiệm vụ của bạn là làm sáng tỏ âm mưu toàn cầu về một xã hội chủ nghĩa kỹ thuật số, được giám sát chặt chẽ và tuân theo triết học siêu nhân học.

Snake Bricks là tựa game hứng bóng phá gạch cổ điển vừa đơn giản vừa thách thức, game Snake Bricks được thiết kế theo lối chơi vui nhộn với đồ họa đẹp mắt và một số tính năng mới lạ, mang tới nhiều thách thức và trải nghiệm tuyệt vời.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm State of Mind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat state of mind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

State of Mind cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm