download Deadly Silence Mới nhất

Deadly Silence

 Mới nhất

Download Deadly Silence - Game hành động kinh dị tiêu diệt zombie trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Deadly Silence là tựa game kinh dị dành cho PC với những pha hành động chặt chém ghê rợn. Game Deadly Silence mang tới cho người chơi rất nhiều cảm xúc, không chỉ đòi hỏi một tinh thần thép mà bọn còn phải biết sử dụng chiến thuật một cách khéo léo để dành phần thắng trong mỗi trận đối đầu với zombie.




Deadly Silence được xây dựng với cốt truyện khá hấp dẫn, kể về sự mất tích kỳ lạ của rất nhiều người trong đám tang. Thời gian sau đó rất nhiều người dân trong thị trấn cũng biến mất một cách khó hiểu và những người còn lại đều rơi vào trạng thái sợ hãi tột độ, lo lắng liệu mình có phải là nạn nhân tiếp theo. Trong game, người chơi sẽ nhập vai Alex cùng với cộng sự Lana quyết tâm đi tìm sự thật ẩn chứa sau những bí ẩn kinh hoàng này.

deadly silence

Download Deadly Silence - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC

Là một game hành động phiêu lưu cường độ cao, người chơi Deadly Silence có thể sử dụng hơn 60 chiếc xe khác nhau để khám phá thành phố chết chóc. Bên cạnh đó là 60 bộ lọc khác nhau và 8 địa điểm rộng lớn để bạn tìm kiếm manh mối. Tại đây bạn cũng sẽ được tương tác với một số người sống trong thành phố, biết đâu họ sẽ giúp bạn hoành thành nhiệm vụ nhanh hơn.

Kung Fu Z là game hành động võ thuật mang phong cách retro cổ điển cực hay trên điện thoại, game Kung Fu Z đưa người chơi bước vào cuộc chiến chống zombie sử dụng các thế võ đẳng cấp của mình.

deadly silence 2

Tải Deadly Silence - Game hành động kinh dị tiêu diệt zombie trên máy tính

Đặc biệt Deadly Silence còn cho phép người chơi sử dụng điện thoại di động để gọi cho các nhân vật, phát nhạc gửi tin nhắn, mua vũ khí và thậm chí cả xe mới. Lúc này chiếc điện thoại trở thành cầu nối liên lạc với cả thế giới bên ngoài. Trò chơi được xây dựng với bối cảnh là một bầu không khí âm u ma quái. Bạn sẽ đối đầu với xác sống, những khu vực hoang vu và vô vàn thử thách có thể ập đến bất cứ lúc nào. Để chinh phục thử thách mới, bạn cần tới vũ khí và trang bị mới được mua online trên điện thoại.

Geometry Dash SubZero là tựa game phiêu lưu giải trí vui nhộn có lối chơi đơn giản nhưng rất dễ gây nghiện, trong Geometry Dash SubZero người chơi sẽ điều khiển một khối vuông bay nhảy trong môi trường 2D tuyệt đẹp nhưng đầy cạm bẫy, chinh phục các level.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deadly Silence được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deadly silence là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deadly Silence Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombotron 3/5 Game sinh tồn tiêu diệt zombie được yêu thích trên PC
  • Them & Us 3/5 Game phiêu lưu hành động cực hay cho PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm