download Stay Live 2000 3.2

Stay Live 2000

 3.2

Download Stay Live 2000 - Duy trì hoạt động của kết nối Internet dial-up

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/06/2016

Stay Live 2000 là phần mềm duy trì hoạt động của kết nối Internet dial-up theo định kỳ bằng cách gửi gói TCP/IP đến một trong những đồng hồ nguyên tử của chính phủ Hoa Kỳ nhằm ngăn ISP của bạn bị mất kết nối. Chương trình xác định tên và time server truyền gói tin, thay đổi địa chỉ IP và URL của time server cũng như hiển thị các thông tin về server, địa chỉ, URL, thời gian hoạt động, gói gửi và nhận tin.


Duy trì hoạt động của kết nối Internet dial-up



Liên kết tải về - [175 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Phí duy trì tài khoản VietinBank, bao nhiêu 1 tháng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tương tự như nhiều ngân hàng tại Việt Nam, VietinBank cũng thu phí duy trì tài khoản để duy trì hoạt động trên tài khoản thanh toán của khách hàng. Là người sở hữu tài khoản tại ngân hàng Vietinbank, bạn đọc cần nắm được phí duy trì tài khoản Vietinbank hàng tháng để chủ động lựa chọn loại thẻ ATM phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất cho mình.

  • Phí duy trì tài khoản Vietcombank là bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phí duy trì tài khoản Vietcombank được quy định dựa trên chính sách của ngân hàng Vietcombank trong từng thời kỳ. Là người sở hữu tài khoản ngân hàng Vietcombank, bạn cần phải biết biết phí duy trì tài khoản ngân hàng Vietcombank ứng với loại thẻ mình đang sử dụng để biết và tìm ra phương thức sử dụng thẻ tiết kiệm chi phí nhất cho mình.
  • Phí duy trì tài khoản Techcombank? Bao nhiêu 1 tháng? 1 năm?
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nếu đang có ý định mở thẻ Techcombank nhưng chưa biết nên mở thẻ loại nào, hạng nào thì bài viết tổng hợp phí duy trì tài khoản VietinBank bao nhiêu 1 tháng, 1 năm của Taimienphi.vn sẽ cung cấp dữ liệu để bạn so sánh và lựa chọn ra loại thẻ phù hợp với nhu cầu đồng thời tiết kiệm chi phí cho mình.
  • Phí duy trì tài khoản SHB cá nhân, doanh nghiệp
    Mức phí duy trì tài khoản SHB được tính theo tháng, theo năm, sẽ được trừ luôn trong tài khoản của bạn, giúp bạn duy trì và sử dụng tài khoản hiệu quả để nhận, chuyển tiền. Vậy mức phí duy trì, quản
  • Phí duy trì tài khoản VPBank là gì? Bao nhiêu tiền 1 tháng? 1 năm
    Nhiều ngân hàng trong đó có ngân hàng VPBank thu phí duy trì tài khoản định kỳ hàng tháng, hàng năm nếu tài khoản của bạn không đáp ứng được yêu cầu về số dư tối thiểu theo quy định. Là người dùng
  • Phí duy trì tài khoản AgriBank, bao nhiêu 1 tháng? 1 năm?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Không như phí mở/đóng tài khoản chỉ được thu duy nhất 1 lần, phí sử dụng tài khoản (phí duy trì tài khoản, phí dịch vụ,...) lại được ngân hàng Agribank truy thu định kỳ hàng tháng trên tài khoản khách hàng. Vậy phí duy trì tài khoản Agribank bao nhiêu 1 tháng, 1 năm? Dưới đây là câu trả lời chi tiết cho bạn.
  • Phí duy trì tài khoản MB Bank, phí quản lý tài khoản MB Bank 1 tháng, 1 năm
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Phí quy trì tài khoản MB Bank được ngân hàng TMCP Quân đội tính khác nhau cho từng loại tài khoản khách hàng. Xem bảng tổng hợp phí duy trì tài khoản MB Bank, phí quản lý tài khoản MB Bank 1 tháng, 1 năm của chúng tôi để nắm được chi tiết phí duy trì tài khoản MB, phí quản lý thẻ MBBank và tìm được mẹo để giảm thiểu tối đa các loại phí này.
  • Phí duy trì tài khoản HDBank, biểu phí dịch vụ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chia sẻ phí duy trì tài khoản HDBank áp dụng cho các loại tài khoản của ngân hàng HD. Bạn có thể sử dụng những thông tin trong bài viết này để hiểu rõ hơn về phí quản lý tài khoản tại HDBank và tìm được mẹo để giảm thiểu loại phí này.
  • Phí duy trì tài khoản BIDV, phí quản lý tài khoản BIDV l tháng, 1 năm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Phí duy trì tài khoản BIDV được ngân hàng BIDV quy định khác nhau cho từng loại thẻ, thấp nhất 20.000VND/TK/tháng cho tài khoản VND và 1USD/TK/tháng cho tài khoản ngoại tệ. Với tư cách là chủ tài khoản BIDV, bạn cần nắm được chi tiết các loại phí này để đưa ra phương thức sử dụng tài khoản tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất cho mình.
  • Phí duy trì tài khoản OceanBank cá nhân, doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Từ lâu, phí duy tri tài khoản OceanBank được ngân hàng Đại Dương áp dụng để duy trì, quản lý thông tin của bạn tại ngân hàng. Nắm được phí duy trì tài khoản ngân hàng Đại Dương sẽ giúp bạn hiểu rõ về các loại phí đang tính trên tài khoản của mình và cách để tránh/loại bỏ các loại phí này.
  • Phí duy trì tài khoản VIB, biểu phí dịch vụ mới nhất
    Bạn đang muốn tìm hiểu phí duy trì tài khoản VIB, phí quản lý tài khoản ngân hàng Quốc tế để cân nhắc lựa chọn loại tài khoản phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình? Để chắc chắn, bạn cần tham khảo bài
  • Phí duy trì tài khoản TPBank Cá nhân và Doanh nghiệp
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Là người sở hữu tài khoản tại ngân hàng TMCP Tiên Phong, chắc hẳn bạn đã và đang băn khoăn khi nhận thông báo trừ phí duy trì tài khoản TPBank hàng tháng? Và bạn muốn tìm hiểu phí duy trì, phí quản lý tài khoản TPBank là gì? Bao nhiêu 1 tháng? Những thông tin chi tiết về phí duy trì tài khoản của TPBank dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại phí này.
  • Phí duy trì tài khoản GPBank cá nhân, pháp nhân
    Trong biểu phí GPBank, ngân hàng này áp dụng nhiều mức phí khác nhau cho từng loại dịch vụ, trong đó có phí duy trì tài khoản GPBank. Mức phí duy trì này sẽ được trừ trong tài khoản của người dùng.
Stay Live 2000 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stay Live 2000 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stay live 2000 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stay Live 2000 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm