download Stoamigo TackApp  0.20.6

Stoamigo TackApp

  0.20.6

Download Stoamigo TackApp - Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/10/2019

Stoamigo TackApp là ứng dụng cho phép người dùng lưu trữ dữ liệu trên các đám mây, cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các thiết bị kết nối và truyền tải hay phát dữ liệu giữa các thiết bị hay với nhiều người dùng khác. Stoamigo TackApp hỗ trợ các hệ điều hành Windows và MacOS, cùng nền tảng di động Android và iOS.


Sau khi tải Stoamigo TackApp và cài đặt trên máy tính, ứng dụng tự động tích hợp với thanh tác vụ và Windows Explorer, hiển thị qua một biểu tượng nhỏ trên thanh tác vụ và qua thư mục được chia sẻ nằm trong Windows Explorer. Tương tự với hầu hết các ứng dụng khác cùng loại, người dùng sẽ cần cung cấp các thông tin chính thức đăng nhập StoAmigo hoặc sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook thay thế.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Mac hoặc thiết bị iOS thì iCloud là ứng dụng đám mây chắc chắn đã trở nên quen thuộc với bạn, cho phép bạn truy cập nhiều dữ liệu của mình từ nhiều thiết bị, ngoài ra iCloud còn tạo ra những bản sao lưu an toàn cho dữ liệu của mình.


Stoamigo TackApp
Download Stoamigo TackApp - Phần mềm Lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trực tuyến

 

Một trong những ưu điểm nổi bật của Stoamigo TackApp là ứng dụng hỗ trợ cả hai hệ điều hành Windows và MacOS, cũng như hai nền tảng di động nổi tiếng nhất hiện nay là Android và iOS. Stoamigo TackApp cho phép người dùng chia sẻ tập tin với người dùng khác qua các liên kết được tạo trên thiết bị di động, và bảo mật dữ liệu với chức năng xác thực hai nhân tố.

Bên cạnh đó thì Dropbox cũng là dịch vụ lưu trữ trực tuyến an toàn dựa trên công nghệ điện toán đám mây và Dropbox còn có khả năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị khác nhau nên bạn dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của Stoamigo TackApp:

- Lưu trữ dữ liệu trực tuyến.

- Chia sẻ tập tin giữa các thiết bị.

- Đồng bộ thư mục.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows, MacOS, nền tảng Android và iOS.


Liên kết tải về - [87.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Stoamigo TackApp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stoamigo TackApp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stoamigo tackapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stoamigo TackApp 0.20.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doxie 3/5 Chia sẻ file, dữ liệu
  • StorageClouds.me 3/5 Lưu trữ và chia sẻ tập tin trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm