download Days Gone PS4

Days Gone

 PS4

Download Days Gone - Game sinh tồn chiến đấu với zombie hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2019

Days Gone là tựa game thế giới mở rộng lớn với lối chơi hành động đặc sắc, đáng chú ý hơn cả là các trường đoạn chiến đấu với zombie độc lạ của Days Gone, bạn sẽ phải chiến đấu với hàng đàn xác sống tràn tới như nước lũ.



Là game độc quyền của PS 4, Days Gone xây dựng bối cảnh hậu tận thế, trò chơi sẽ ném bạn vào một biển xác sống với hàng ngàn sinh vật kinh tởm đói khát máu thịt. Có thể nói, Days Gone chính là cuộc chiến không cân sức giữa con người và lũ sinh vật biến dị.

days gone

Tải Days Gone - Game tiêu diệt xác sống cho PS4

Download và tham gia Days Gone, người chơi sẽ di chuyển bằng chiếc xe phân khối lớn, rong ruổi trên những cung đường chết ngập tràn zombie. Bạn sẽ phải đấu tranh để sinh tồn, liên tục tìm kiếm tài nguyên, vật liệu và vũ khí để chống lại bầy Zombie khát máu. Chiếc moto gần như là trung tâm của tất cả mọi thứ trong game. Khi bạn đến bất kỳ nơi nào, chiếc xe là thứ bạn buộc phải có. Do vậy, nếu muốn tiết kiệm thời gian, hãy để chiếc xe của mình luôn bên cạnh.

Battlelands Zombie cũng là tựa game về đề tài xác sống tuy nhiên được xây dựng dưới dạng bắn súng góc nhìn thứ nhất, Battlelands Zombie là cuộc chiến mà một mình bạn phải đối đầu với lũ zombie có số lượng áp đảo, hãy sử dụng vũ khí một cách hiệu quả để đầy lùi các cuộc tấn công.

days gone 2

Download Days Gone - Game sinh tồn chiến đấu với zombie hấp dẫn

Ngoài ra, trong Days Gone thì yếu tố môi trường cũng có ảnh hưởng lớn tới đám zombie. Chẳng hạn như trời mưa sẽ khiến tầm nhìn và nghe của chúng giảm đi, bão tuyết lại làm tăng sức mạnh cho chúng. Bên cạnh đó, không chỉ có con người mà đám thú vật trong game cũng đã bị nhiễm virus, để trở thành những con quái vật nguy hiểm.

Subway Surfers Online 2 là lựa chọn thú vị dành cho những ai muốn trải nghiệm tự game chạy bất tận nổi tiếng này trên PC, thông qua Subway Surfers Online 2 bạn có thể chơi trực tuyến miễn phí và không phải cài đặt trên thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Days Gone trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đã có rất nhiều câu hỏi về cấu hình chơi game Days Gone trên PC được gửi đến cho Taimienphi, và bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về trò chơi phiêu lưu kinh dị mới ra mắt vào đầu năm 2019.
  • Days Gone - Ra mắt chế độ New Game Plus giữa tháng 9
    Trò chơi Days Gone là game bắn súng zombie thế giới mở cực kỳ hấp dẫn chuẩn bị ra mắt chế độ New Game Plus hoàn toàn mới vào giữa tháng 9, thông tin mới này xuất phát trực tiếp từ Jeff Ross, Giám đốc
  • Chiến thuật phổ biến trong Garena Free Fire
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn, đã là game sinh tồn thì bản thân người chơi Garena Free Fire luôn phải đưa ra những đấu pháp, chiến thuật hợp lý để có thể sống sót và giành chiến thắng trong đấu trường sinh tử này. Dưới đây là một số chiến thuật người chơi thường áp dụng trong mỗi trận đấu Free Fire.
  • Mũ và giáp PUBG quan trọng như nào sau update #19?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bản cập nhật #19 của PUBG mang đến nhiếu biến động lớn trong quá trình chiến đấu và tính toán chiến thuật. Việc sử dụng các loại trang bị bảo vệ như mũ và giáp là một điều luôn luôn cần thiết. Với bản update này, liệu hai vật dụng này thứ nào quan trọng hơn?
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt game Subnautica miễn phí
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Subnautica là tựa game chiến đấu với quái vật đại dương cực kỳ hấp dẫn trị giá 25 USD đang được cho tải miễn phí trên Epic Games Store, sau đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt game Subnautica miễn phí.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Sửa lỗi game server timeout MM7 Free Fire
    Dạo gần đây, người chơi Free Fire đã bắt đầu gặp sự cố với máy chủ của trò chơi và không thể tham gia chiến đấu sinh tồn. Khi đang trong một trận đấu, nhiều người dùng gặp lỗi game server timeout
  • Cách tải và chơi game King of Crabs
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game King Of Crabs được biết đến là game sinh tồn về cuộc chiến của loài cua. Trong game, người chơi nhập vai là một chú cua nhỏ đi kiếm đồ ăn để lớn mạnh và chiến đấu với những người chơi khác. Nếu chưa biết cách tải và chơi King of Crabs bạn có thể tham khảo hướng dẫn tại đây và làm theo cách bước nhé.
  • Cách tải và chơi game Second Extinction miễn phí
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Game miễn phí hôm nay của Epic Games là trò chơi co-op Second Extinction, game bắn súng sinh tồn giống như Left 4 Dead và Back 4 Blood, thay vì các xác sống bạn chiến đấu với bò sát thời tiền sử. Dưới đây là cách tải và chơi Second Extinction miễn phí trên Epic Games Store.
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Days Gone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat days gone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm